TR-system và Suganuma Group Japan hợp tác thành lập chương trình du học 0 Đồng tại Đà Nẵng

/
27-02-2024
/
322 views

Công ty TR-system một công ty kinh doanh nhân sự tổng hợp dự kiến từ tháng 3 năm 2024, sẽ hợp tác với công ty Suganuma Group Japan để mở rộng kinh doanh dự án Du học 0 đồng tại Việt Nam.

Công ty Suganuma Group Japan, có văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, Việt Nam. Suganuma Group Japan sử dụng kinh nghiệm và kiến thức trong việc phát triển kinh doanh tại Việt Nam để hỗ trợ quản lý tại Đà Nẵng, nơi diễn ra chương trình Du học 0 đồng.

  Du học 0 đồng là gì?

Học phí 0 đồng! Chi phí ở trọ 0 đồng! Chương trình du học tại thành phố nổi tiếng Đà Nẵng, Việt Nam, còn được biết đến với biệt danh "Hawaii của Châu Á", nơi bạn có thể học tiếng Anh và IT mà không tốn một xu!

Du học 0 đồng tại Đà Nẵng là một chương trình phổ biến, cho phép bạn du học tại Việt Nam mà không tốn kém bằng cách làm việc tại trung tâm dạy tiếng Nhật (kèm theo phòng học) trong thời gian du học, giúp bạn tiết kiệm học phí và chi phí ở trọ.

  Về Suganuma Group

Suganuma Group Japan được thành lập vào năm 2016, dựa trên kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực giáo dục nhân sự và may mặc của tập đoàn may mặc Suganuma với hơn 70 năm tại Nhật Bản. Công ty này phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục độc đáo, cũng như hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho các doanh nghiệp quốc tế. Trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo nhân sự, Suganuma Group Japan đã trở thành cầu nối giữa nhiều trường đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam, chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực trong các lĩnh vực như chăm sóc y tế, ngành nhà hàng và khách sạn, thiết kế, an ninh AI và cyber.

  Ý định của ông Kura Sugauma - Đại diện của Sugauma Group đối với dự án Du học 0 đồng tại Việt Nam

So với các thành phố khác ở Việt Nam, Đà Nẵng có môi trường ấm áp và dễ sống quanh năm. Trong lĩnh vực du lịch và CNTT, sự phát triển trong tương lai của các thành phố được mong đợi không chỉ ở Châu Á mà còn ở Châu Âu, Châu Mỹ và Ấn Độ.

Với bờ biển gần, môi trường an ninh tốt, Đà Nẵng là một nơi an toàn và thân thiện, nổi tiếng với các món hải sản ngon hơn so với các thành phố khác ở Việt Nam, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới!

Chương trình "Du học 0 đồng" này còn mang đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu với sinh viên và người đi trước, từ đó học hỏi từ trải nghiệm thực tế.

  Du học 0 đồng tại Đà Nẵng phù hợp cho ai?

  • Những người muốn học tiếng Anh hoặc IT mà không tốn kém
  • Những người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh hoặc IT để tăng thu nhập
  • Những người đã từ bỏ ý định du học vì lý do tài chính
  • Những người muốn có trải nghiệm du học liên quan đến sự phát triển rõ ràng trong sự nghiệp
  • Những người muốn miễn phí lưu trú tại Đà Nẵng, được gọi là "Hawaii của Châu Á"
  • Những người muốn thử sức ở nước ngoài

  Một số nội dung trong chương trình học:

Khóa học tiếng Anh: Học chuyên sâu về giao tiếp (Speaking)

  • Giảng dạy chủ yếu về kỹ năng nói tiếng Anh
  • Thực hành cải thiện cách phát âm

Khóa học IT: Tạo trang web thực tế

  • Học HTML/CSS cho người chưa có kinh nghiệm về IT
  • Thực hành tạo trang web và cơ bản về lập trình, cũng như thực tập tại các doanh nghiệp IT địa phương nếu mong muốn.

Để biết thông tin chi tiết về Chương trình Du học Việt Nam với chi phí 0 đồng, vui lòng kiểm tra trang web chính thức dưới đây:

https://vietnamstudyabroad.jp

Nguồn: PRTimes