INFORICH và CSoft ký thỏa thuận nhượng quyền thương mại "ChargeSPOT" tại Việt Nam

/
29-01-2024
/
302 views

INFORICH Co., Ltd. công ty vận hành công ty chia sẻ pin di động "ChargeSPOT" và Centurysoft International Limited sẽ dựa trên thỏa thuận nhượng quyền chính được ký vào ngày 25 tháng 1, đã đồng ý nhượng quyền ChargeSPOT tại Việt Nam.

  Bối cảnh và mục đích vào Việt Nam

Ngoài Nhật Bản, INFORICH còn vận hành "ChargeSPOT" tại sáu khu vực: Hồng Kông, Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Thái Lan và Singapore. Hiện tại, có khoảng 59.000 thiết bị ChargeSPOT được lắp đặt trên khắp châu Á và số lượng thiết bị được lắp đặt đang tiếp tục tăng. Là một trong những chiến lược tăng trưởng trong tương lai,  công ty đang nỗ lực mở rộng dịch vụ chia sẻ pin di động ra toàn cầu, tập trung vào Châu Á.

Dân số Việt Nam xấp xỉ 100 triệu người (tính đến năm 2022), tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh đứng thứ 10 trên thế giới, chỉ đứng sau Nhật Bản (Nhật Bản đứng thứ 9) là một trong những quốc gia có tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh cao nhất thế giới. Ngoài ra, độ tuổi trung bình là 33,3 tuổi*2, điều này cho thấy họ có khả năng tương thích cao với hoạt động kinh doanh chia sẻ pin di động. Vì những lý do này, công ty tin rằng thị trường Việt Nam hấp dẫn và có tiềm năng phát triển lớn và đã quyết định phát triển ChargeSPOT tại Việt Nam cùng với CSoft với tư cách là quốc gia nhượng quyền mới cho ChargeSPOT.

Giám đốc điều hành của CSoft, Nicholas Phong, có 20 năm kinh nghiệm kinh doanh tại Việt Nam và hiểu rõ tình hình hiện tại ở đó, chẳng hạn như sự phổ biến của điện thoại thông minh trong giới trẻ. Hơn nữa, hoạt động kinh doanh trò chơi di động, là hoạt động kinh doanh chính của CSoft và "ChargeSPOT" sẽ không chỉ cung cấp năng lượng cho người dùng trò chơi mà còn tạo ra nhiều hiệu ứng tổng hợp khác nhau, chẳng hạn như phát triển một hoạt động kinh doanh trò chơi mới sử dụng thông tin vị trí của giá đỡ pin.

Bằng cách tận dụng sự phối hợp với bí quyết bán hàng và kinh doanh trò chơi di động của CSoft, INFORICH sẽ đẩy nhanh việc mở rộng tại Việt Nam, nơi việc chia sẻ pin di động có tiềm năng cao, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu và sự hiện diện của mình trong lĩnh vực kinh tế chia sẻ tổng thể. tốt nhất để thể hiện khả năng của tôi.

  Giới thiệu về Centurysoft International Limited

Centurysoft International Limited là nhà phát triển/phát hành trò chơi hàng đầu có văn phòng tại Hồng Kông, Thượng Hải và Việt Nam. Được thành lập vào năm 2006, CSoft có hơn 50 chuyên gia ở ba văn phòng và có nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều nền tảng khác nhau trên khắp châu Á, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Ma Cao và Việt Nam. .

  Giới thiệu về “ChargeSPOT”

Chia sẻ pin di động "ChargeSPOT". Việc thuê cũng đơn giản như quét mã QR trên đế pin bằng ứng dụng tương thích ChargeSPOT. Nó được lắp đặt tại 47 quận trên khắp Nhật Bản và hiện đang mở rộng trên toàn cầu sang Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc và Singapore.

  Cách sử dụng “ChargeSPOT”

 

Nguồn: PRTimes