Công ty Redge Nhật hỗ trợ phát triển hệ thống DOHA quản lý thiết bị y tế tại Việt Nam

/
16-01-2024
/
507 views

Công ty TNHH Redge tham gia Dự án Thúc đẩy Việc thiết lập Hệ thống DOHA trong lĩnh vực quản lý thiết bị y tế tại Việt Nam, hợp tác với Bệnh viện Trung ương Nghiên cứu và Phát triển Quốc gia từ ngày 8 tháng 1 đến ngày 14 tháng 1 năm 2024.

Công ty Cổ phần Redge (Đại diện Phó Tổng giám đốc: Inagaki Daisuke, dưới tên gọi Regde (đọc là "レッジ")) sẽ tiếp tục đối mặt với thách thức giải quyết vấn đề của "những người cung cấp dịch vụ y tế" và "những người nhận dịch vụ y tế" và thách thức sáng tạo trong lĩnh vực y tế.

  Thông tin dự án "Thúc đẩy Việc thiết lập Hệ thống DOHA trong lĩnh vực quản lý thiết bị y tế tại Việt Nam"

Thực hiện bởi Phòng Kỹ thuật Lâm sàng của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Y tế Quốc gia và Cục Hợp tác Y tế Quốc tế

Múc đích dự án: nhằm hỗ trợ và thiết lập Hệ thống DOHA (hệ thống quản lý thiết bị y tế) từ các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam đến các bệnh viện cấp tỉnh.

  Công ty Redge đã hợp tác với chuyên gia từ các cơ sở y tế và doanh nghiệp liên quan để thực hiện đào tạo về các loại thiết bị cho bệnh viện cấp tỉnh

Cơ quan quản lý:

  • Viện Nghiên cứu Thiết bị Y tế
  • Hiệp hội Thiết bị Y tế

Cơ sở giáo dục:

  • Trường chuyên ngành Thiết bị Y tế của Bệnh viện Việt Đức

Kỹ thuật viên từ các bệnh viện cơ sở của:

  • Bệnh viện Bạc Mã
  • Bệnh viện Nhi Đồng Quốc gia
  • Bệnh viện Trung ương Huế
  • Bệnh viện Chợ Lớn

  Giới thiệu về Công ty Cổ phần Redge

Redge đặt ra mục tiêu "Tạo ra một thế giới nơi mà sức khỏe và chất lượng y tế được đảm bảo cho tất cả mọi người", và mở rộng hoạt động kinh doanh để hỗ trợ quản lý và giáo dục về thiết bị y tế cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt, thông qua dịch vụ sử dụng Hệ thống Giáo dục Quản lý Thiết bị Y tế dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của Kỹ thuật viên Lâm sàng, Redge đã đóng góp vào việc cải thiện hiệu suất làm việc trong lĩnh vực y tế và quản lý y tế. Công ty có mạng lưới quốc tế, tham gia phát triển kinh doanh ở nhiều khu vực như Campuchia, Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và nhiều nơi khác. Redge được công nhận là doanh nghiệp đạt chuẩn của Đại học Y tế và Phúc lợi của tỉnh Kanagawa và là một doanh nghiệp khởi nghiệp từ Đại học Okayama.

Nguồn: PRTimes