Chillies hợp tác với ngôi sao nổi tiếng Nhật Bản Morisaki Win trong ca khúc mới vào đầu năm mới 2024

/
10-01-2024
/
703 views

MORISAKI WIN hợp tác với ban nhạc Việt Nam Chillies cho ra mắt ca khúc "Đại Lộ Mặt Trời - Phiên bản Nhật Bản". Bài hát đã trở thành một chủ đề nóng trên TikTok ở Nhật Bản, càn quét các bảng xếp hạng trên thế giới.

Chillies là ban nhạc được phát sóng nhiều nhất trên Spotify Việt Nam, thường xuyên đứng đầu trong năm và ca khúc tiêu biểu "Cứ Chill Thôi" của họ cũng trở thành chủ đề nóng trên TikTok tại Nhật Bản, khiến họ trở thành ban nhạc nổi tiếng càn quét các bảng xếp hạng.

Đây là lần hợp tác đầu tiên của MORISAKI WIN với nghệ sĩ châu Á. MORISAKI WIN đã nghe các bài hát của Chillies và đã xem buổi biểu diễn trực tiếp của Chillies khi đến thăm Việt Nam nên đã nhận được lời đề nghị từ Chillies để hát một bài hát. "Đại Lộ Mặt Trời" là ca khúc được Duy Khang, giọng ca chính của "Đại Lộ Mặt Trời'' lấy cảm hứng từ cảnh hoàng hôn trên cây cầu đại lộ anh đi qua hàng ngày, từ đó sáng tác lời và giai điệu khi đang đi xe máy. Trong phiên bản tiếng Nhật, chính MORISAKI đã viết và hát một số lời tiếng Nhật.

Chillies đã đến Nhật Bản để biểu diễn trực tiếp vào tháng 10 năm ngoái và buổi quay họ cùng MORISAKI WIN đã được phát hành sau đó.

 

 

Morisaki Win chia sẻ:

Tôi biết đến Chillies khi quyết định biểu diễn tại một sự kiện ở Việt Nam và tìm hiểu về tình hình âm nhạc trong nước. Tôi đã bị thu hút bởi những bài hát hay ngay từ lần đầu tiên nghe chúng, và buổi biểu diễn trực tiếp mà tôi xem ở đó thật tuyệt vời, vì vậy tôi đã hỏi nhân viên rằng liệu bằng cách nào đó tôi có thể gặp Chillies không, và sự hợp tác này đã thành hiện thực.

Tôi cũng cảm thấy rất may mắn vì mọi thứ diễn ra vào thời điểm hoàn hảo, vì tôi đến Nhật Bản đúng lúc và lịch trình của chúng tôi phù hợp. Ngoài ra, lần này tôi được hát một số phần tiếng Nhật, và tôi viết lời tiếng Nhật, Chillies rất vui vì điều đó, đó là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi hy vọng có thể tiếp tục cộng tác với họ trong tương lai. Tôi muốn để làm điều đó một cách có ý nghĩa.

Sự hợp tác ở nước ngoài được chờ đợi từ lâu của tôi đã trở thành hiện thực với một nghệ sĩ gốc Á.Tôi muốn mọi người nghe bài hát và cảm nhận một Morisaki Win mới.

Duy Khang (Chillies) chia sẻ:

Khi tôi tìm kiếm cảm hứng để sáng tác một bài hát thể hiện về kỷ niệm lâu dài và ghi lại vẻ đẹp của những bức tranh màu sắc rực rỡ của mặt trời, nguồn cảm hứng đến từ cảnh hoàng hôn trên cây cầu ở cuối con đường mà tôi thường xuyên đi qua hàng ngày, cũng như trong những khoảnh khắc đầy năng lượng khi đạp xe. Khi chạy, lời bài hát và giai điệu bắt đầu nảy sinh trong tâm trí.

Sự hợp tác với MORISAKI WIN đã xuất phát từ một sự gặp gỡ ngẫu nhiên, khi WIN và Chillies đều đang khám phá những hướng mới trong âm nhạc. Sự ngạc nhiên lớn đến khi WIN viết lời bài hát bằng tiếng Nhật với tốc độ và chất lượng ngoạn mục. Mặc dù tôi không biết nhiều về tiếng Nhật, nhưng âm nhạc kết hợp giữa chúng ta cảm thấy hài hòa và thống nhất.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi dấn thân vào việc sáng tác một bài hát chính thức bằng một ngôn ngữ khác, và chúng tôi chân thành đánh giá cao sự đóng góp sáng tạo của MORISAKI WIN và đội ngũ của tôi trong dự án này.

chillies ket hop voi ngoi sao hollywood nguoi nhat trong ca khuc moi - anh 3

Thông tin phát hành

  • Đại Lộ Mặt Trời
  • Ra mắt vào ngày 4/1 (thứ Năm) lúc 22h00