Tachibana Shoji tạo ra hương vị cà phê Nhật Bản với hạt cà phê từ Buôn Ma Thuột

/
02-01-2024
/
424 views

Công ty TNHH Tachibana Shoji sử dụng hạt cà phê được sản xuất tại Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk, Việt Nam để cung cấp những hạt cà phê đặc biệt, độc nhất được chế biến cẩn thận từ khâu cắt tỉa đến rang để phù hợp với văn hóa cà phê Nhật Bản.

"Yokohama Minato Coffee" hiện có loại cà phê Việt Nam 5% hiếm có với hương vị độc đáo và sang trọng!

Cà phê Yokohama Minato, trọn gói - "Minato Ai -ao-"

「Số 222」

"Minato Ai -ao-"「Số 222」"Yokohama Minato Coffee" chọn lọc kỹ lưỡng những hạt cà phê được trồng ở thiên nhiên tươi đẹp Buôn Ma Thuột. Sau đó, hạt được cắt tỉa cẩn thận bằng phương pháp sản xuất độc đáo để mang lại hương vị tối đa cho hạt cà phê, phù hợp với hương vị Nhật Bản. "Minato Ai -ao- / No.222'' được sản xuất tập trung vào chất lượng và hương vị của hạt, đồng thời mang đặc trưng bởi hương vị sang trọng và đặc biệt mà bạn sẽ không bao giờ quên một khi đã nếm thử.

Trang trại hạt cà phê

"Yokohama Minato Coffee" đã bắt đầu bán túi nhỏ giọt có giới hạn để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm cà phê đặc biệt dễ dàng hơn. Túi nhỏ giọt này cũng sẽ có sẵn tại Yokohama Monogatari để đổi lấy phiếu giảm giá. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị cà phê Yokohama Minato đích thực tại nhà hoặc văn phòng.

Thông tin công ty

  • Tên thương hiệu: Cà phê Yokohama Minato
  • Tên công ty: Tachibana Shoji Co., Ltd.
  • "Yokohama Minato Coffee" nhằm mục đích kết nối các quốc gia và nền văn hóa khác nhau thông qua cà phê và cung cấp một nơi mà bạn có thể trải nghiệm những điều kỳ diệu của trao đổi quốc tế. Công ty tự hào có thể cung cấp mức độ tương tác sâu hơn với người dùng thông qua việc phát hành các sản phẩm mới.

Nguồn: PRTimes

---

>> TÌM KIẾM CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CÔNG TY NHẬT <<

Trò chuyện trực tiếp với tư vấn viên của VLCTN tại kênh Zalo chăm sóc ứng viên chính thức