Khai trương phòng thí nghiệm An ninh mạng tại Trường Đại học Duy Tân

/
18-12-2023
/
422 views

Vào ngày 11 tháng 12 năm 2023, Công ty TNHH Fore công bố khai trương phòng thí nghiệm an ninh mạng mới “Cyber ​​​​Security Lab” với sự hợp tác của Sugarnuma Group.Inc và Đại học Duy Tân.

   Mục đích cùa dự án

Phòng thí nghiệm nhằm mục đích cung cấp cho các tài năng trẻ Việt Nam cơ hội học tập và nghiên cứu thực tế về an ninh mạng hiện đại.

Dự án này bắt đầu bằng biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết với Đại học Duy Tân vào tháng 8 năm nay bởi Four Co., Ltd. và Sugarnuma Group.Inc (Trụ sở chính: Thành phố Hà Nội, Việt Nam, Giám đốc đại diện: Kurodo SUganuma).
Dự án sẽ tăng cường hợp tác giáo dục và nghiên cứu trong lĩnh vực an ninh mạng, đồng thời phát triển các dự án chung nhằm thúc đẩy chia sẻ kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm giữa các công ty tư nhân, sinh viên và giảng viên.
Dự án được gọi là BlueRock nhằm mục đích đào tạo ra các chuyên gia bảo mật xuất sắc cho xã hội.

Phòng thí nghiệm mới được trang bị các thiết bị công nghệ mới nhất, bao gồm 20 PC cấu hình cao, máy chủ chuyên dụng và thiết bị mạng tiên tiến. Điều này cho phép sinh viên tăng cường khả năng ứng phó với các thách thức trong thế giới thực và học hỏi ở vị trí tiên phong trong lĩnh vực an ninh mạng.

Ngoài ra, thông qua sự hợp tác này, sẽ cung cấp tổng học bổng trị giá 288.000 USD, với cam kết phát triển thế hệ chuyên gia an ninh mạng tiếp theo, thúc đẩy các nỗ lực củng cố môi trường an ninh toàn cầu và dẫn đầu tương lai của an ninh mạng thông qua công nghệ đổi mới và quan hệ đối tác với các học viện.Masu.

  Giới thiệu về Đại học Duy Tân

Được thành lập vào năm 1994 tại Đà Nẵng, trường trở thành trường đại học tư thục vào năm 2015. Đây là trường đại học tư thục đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thực hiện nền giáo dục đa dạng và liên ngành.

Đạt chứng chỉ ABET của Mỹ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện, điện tử. Đây là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam nhận được chứng chỉ TedQual của UN WTO trong lĩnh vực du lịch.

Theo bảng xếp hạng của Times Higher Education (THE), trường sẽ được chọn là một trong 500 trường đại học hàng đầu thế giới vào năm 2023 và trong số 100 trường đại học hàng đầu châu Á vào năm 2022.

   Giới thiệu về Tập đoàn Sugaranuma.Inc

  • Tên công ty: SUGANuma Group.Inc
  • Thành lập: 2016
  • Địa chỉ: Số 189 Ngõ 281 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, Việt Nam
  • Nội dung kinh doanh: Hỗ trợ đào tạo/tuyển dụng nhân sự, cố vấn thương mại hóa
  • Giám đốc đại diện: Kurato SUganuma
  • HP:https://suganumagroup.com/

Nguồn: PRTimes