Công ty Daibiru Nhật Bản công bố mua cổ phần lớn tòa nhà văn phòng hạng A ở trung tâm Hà Nội

/
18-12-2023
/
947 views

Công ty TNHH Daibiru vừa công bố việc mua lại phần vốn cổ phần lớn*2 trong tòa nhà thương mại "63 Lý Thái Tổ" - tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc tại Quận Hoàn Kiếm, khu trung tâm thương mại (CBD) của Hà Nội.

  Tòa nhà hạng A tiện ích cao cấp tại vị trí đẹp nhất Hà Nội

Dự án nằm đối diện với một giao lộ mang tính biểu tượng, nơi một con phố chính giao với các địa danh nổi tiếng của Hà Nội, Nhà hát lớn và Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, đồng thời được bao quanh bởi các khách sạn 5 sao, cửa hàng sang trọng và các văn phòng chính phủ lớn, một tòa nhà văn phòng/thương mại. Ngoài ra, nhờ sự quản lý chất lượng cao của chủ đầu tư, một công ty liên kết với HongKong Land, đây là tòa nhà hạng A có giá thuê và tỷ lệ lấp đầy cao ngay cả sau 25 năm xây dựng. Nó cũng nằm gần Tòa nhà Cornerstone, tòa nhà hạng A do công ty chúng tôi sở hữu và vận hành trên cùng quận Hoàn Kiếm, và cả hai tòa nhà sẽ chia sẻ bí quyết quản lý vận hành tòa nhà chất lượng cao đã được xây dựng trong nhiều năm và áp dụng các phương pháp hay nhất. Công ty Daibiru sẽ theo đuổi sự phối hợp, chẳng hạn như hướng tới cải thiện dịch vụ cho người thuê.

  Hoạt động kinh doanh của công ty Daibiru tại Việt Nam

Năm 2012, công ty đã mua lại tòa nhà văn phòng hạng A ở những vị trí đắc địa tại hai thành phố lớn của Việt Nam, bao gồm Tháp Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Tòa nhà Cornerstone tại Hà Nội vào năm 2014. Công ty đã nhận được sự đánh giá cao từ khách thuê và thị trường bởi văn phòng điều động nhân viên để xây dựng các công ty sở hữu và quản lý cũng như cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tương tự như ở Nhật Bản. Hơn nữa, vào năm 2021, công ty quyết định tham gia vào dự án phát triển tòa nhà văn phòng, đây là hoạt động kinh doanh đầu tiên ở nước ngoài của công ty và với tư cách là nhà điều hành tòa nhà văn phòng Nhật Bản tiên phong tại Việt Nam, công ty đang vững chắc xây dựng nền tảng kinh doanh tại quốc gia này. .

Hiện tại quận Hoàn Kiếm chỉ có 13 tòa nhà hạng A và với việc bổ sung “63 Lý Thái Tổ”, công ty  sẽ tham gia sở hữu và quản lý 2 tòa nhà trong số đó.

Kinh doanh ở nước ngoài tiếp tục là một trong những chiến lược chính trong Kế hoạch quản lý trung và dài hạn của Tập đoàn Daibiru 2035 ''BUILD NEXT.'', bắt đầu từ năm tài chính 2023, và Mitsui O.S.K. Lines, Ltd., 100% của công ty cổ đông, công ty sẽ tiếp tục tích cực đầu tư ra nước ngoài, kể cả ở Việt Nam, bằng cách tận dụng mạng lưới ở nước ngoài của mình.

  Tổng quan

Bản đồ vị trí

Nguồn: PRTimes