Một điều không thể bỏ qua đối với những ai đang cân nhắc việc đào tạo toàn cầu!

/
11-12-2023
/
363 views

Video tổng hợp đặc điểm mỗi quốc gia "Phiên bản Việt Nam" đăng tải trên YouTube

  Thông tin Công ty TNHH Insight Academy

  • Trụ sở chính: Roppongi, Minato-ku, Tokyo
  • Giám đốc đại diện: Yoshiaki Kitamura
  • Dịch vụ: đơn vị phụ trách phát triển và đào tạo nguồn nhân lực toàn cầu

  “Dòng đặc điểm đất nước” là gì?

  • Khi kinh doanh ở nước ngoài, việc hiểu rõ đất nước là rất quan trọng.
  • Khi xem xét các chiến lược ở nước ngoài, mặc dù việc tổ chức các nguồn lực của công ty bạn rất dễ dàng nhưng hiện tại rất khó để có được thông tin về môi trường bên ngoài.
  • Sẽ là một sự lãng phí lớn nếu các chiến lược ở nước ngoài bị trì hoãn và việc phát triển kinh doanh bị đình trệ do khó khăn trong việc thu thập thông tin.

Trong loạt bài này, công ty sẽ giới thiệu sáu mục thông tin môi trường bên ngoài tối thiểu được coi là cần thiết khi tiến hành kinh doanh và sinh sống tại các quốc gia nơi có nhiều công ty Nhật Bản đã mở rộng và hiện là cơ sở kinh doanh quan trọng trên thị trường toàn cầu. , văn hóa, lối sống, hiểu biết sâu sắc) sẽ được giải thích.

Cho dù chiến lược ở nước ngoài có xuất sắc đến đâu, nó cũng có thể vô dụng trừ khi nó tính đến nền tảng và hoàn cảnh của đất nước, chẳng hạn như chính trị, môi trường kinh doanh và văn hóa.

Hiểu đúng về tình hình của một quốc gia và xem xét phát triển kinh doanh phù hợp với quốc gia đó sẽ làm tăng khả năng thành công trong kinh doanh toàn cầu.

Đây là chuỗi bài giảng tóm tắt ngắn gọn về đặc điểm (môi trường bên ngoài) của mỗi quốc gia mà cho đến nay hiếm khi được tổ chức một cách có hệ thống.

Dành cho những người đang có ý định công tác trong nước do thay đổi nhân sự đột ngột nhưng chưa biết bắt đầu tìm hiểu đất nước từ đâu, dành cho những người đã công tác trong nước nhưng chưa có sự hiểu biết có hệ thống về đất nước, những người phụ trách đang cân nhắc việc mở rộng ra nước ngoài trong tương lai, v.v. Khóa học này là một khóa học không thể bỏ qua đối với các chủ doanh nghiệp.

Hiện tại, 15 quốc gia đang được phát hành: Đức, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Hoa Kỳ, Đài Loan, Singapore, Philippines, Sri Lanka, Vương quốc Anh, Campuchia và Mexico.

▶ Chuỗi đặc điểm đất nước: https://insighta.jp/contents/category/country

▶ Đăng ký dùng thử e-learning miễn phí (dành cho doanh nghiệp): https://client.insighta.co.jp/contact

Nguồn: PRTimes