Rakuten Fintech Vietnam mở văn phòng mới để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự

/
14-11-2023
/
1,430 views

Vào ngày 13 tháng 11, CÔNG TY TNHH RAKUTEN FINTECH VIỆT NAM (gọi tắt là RFV) đã chuyển đến văn phòng mới để đáp ứng nhu cầu mở rộng nhân sự do tăng cường công việc phát triển và chuẩn bị cho sự mở rộng kinh doanh trong tương lai.

Không gian văn phòng ①

Không gian văn phòng

phòng chờ

Phòng chờ

Công ty sử dụng hệ thống IT mà họ phát triển để làm cơ sở cung cấp dịch vụ, đã thành lập RFV vào tháng 10 năm 2021 với mục tiêu chính là tăng tốc độ phát triển hệ thống và củng cố kế hoạch tiếp tục kinh doanh, trong đó bao gồm cả việc mở rộng về cả nhân sự và dịch vụ.

RFV trước đây đã thuê các kỹ sư CNTT trong nước để phát triển các dịch vụ ứng dụng cho khách hàng, phát triển hệ thống cho các cửa hàng thành viên và các công cụ tự động hóa kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Khi công ty tiếp tục mở rộng kinh doanh, gần đây công ty đã chuyển địa điểm văn phòng của mình để tăng cường sức mạnh tổ chức thông qua liên lạc nhiều hơn và tạo ra một môi trường văn phòng thoải mái hơn.

Takao Shiono, Tổng Giám đốc RFV, cho biết: “Công ty vui mừng thông báo RFV đã chính thức bước vào giai đoạn mới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, RFV đã đạt được những kết quả ấn tượng nhờ sự hỗ trợ vô giá của các kỹ sư tài năng tại địa phương và cộng đồng xung quanh. Với hơn 29 triệu thẻ được phát hành, Rakuten Card là công ty dẫn đầu ngành tại Nhật Bản. Từ văn phòng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Rakuten Card sẽ tiếp tục phát triển như một phần trong hoạt động kinh doanh FinTech của Rakuten.

Văn phòng mới nằm ở tầng trên của tòa nhà 26 tầng với tầm nhìn tuyệt vời và tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng hướng tới việc tạo ra một môi trường thuận tiện cho việc giao tiếp và nuôi dưỡng cảm giác đoàn kết, với thiết kế thông tầng hai tầng và sử dụng rộng rãi các bức tường kính để tạo ra một không gian rộng mở, thoáng mát. Không gian văn phòng có khoảng 200 chỗ ngồi và có nhiều phòng hội nghị, không gian trò chuyện nhóm và gian hàng nơi có thể tổ chức các cuộc họp với số lượng và hình thức khác nhau. Ngoài ra, với việc lắp đặt canteen được trang bị tủ lạnh, lò vi sóng và máy pha cà phê, nó sẽ không chỉ trở thành nơi để nhân viên giao tiếp với nhau trong giờ ăn trưa và giải lao mà còn có thể tổ chức các cuộc họp với số lượng lớn người. số lượng người Nó đã trở thành.

Kể từ khi công ty bắt đầu phát hành Thẻ Rakuten vào tháng 7 năm 2005, công ty đã tích cực làm việc để thúc đẩy việc sử dụng chéo giữa các dịch vụ trong tập đoàn và phổ biến các khoản thanh toán không dùng tiền mặt cả trong và ngoài tập đoàn. Nhờ đó, nhiều khách hàng đã sử dụng thẻ và số lượng thẻ phát hành là 29,54 triệu thẻ (tính đến tháng 9 năm 2023), số tiền giao dịch mua sắm thẻ hàng năm trong 12 tháng qua (tháng 10 năm 2022 đến tháng 9 năm 2023) đã vượt quá 20 nghìn tỷ đồng yên. Công ty tiếp tục phát triển và trở thành công ty cung cấp dịch vụ hàng đầu trong ngành thẻ tín dụng Nhật Bản.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục củng cố hệ thống của mình và chủ động đảm bảo nguồn nhân lực toàn cầu tài năng, đồng thời mở rộng các dịch vụ và chức năng thẻ tín dụng nhằm mục đích cải thiện hơn nữa sự thuận tiện và sự hài lòng của khách hàng.

Tổng quan về văn phòng mới của CÔNG TY TNHH RAKUTEN FINTECH Việt Nam

  • Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Kết cấu tầng: 2 tầng
  • Số lượng ghế văn phòng: Khoảng 200 chỗ

thu nhận

Phòng chờ

 Không gian văn phòng ②

Không gian văn phòng

Quán ăn ①

Canteen

Quán ăn ②

Canteen

phòng họp

Phòng họp

không gian lộn xộn

Không gian tích hợp

Nguồn: PRTimes