VMO Japan - công ty con của tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam khởi đầu chương trình thực tập đặc biệt cho sinh viên IT Tại Fukuoka

/
06-11-2023
/
594 views

VMO Japan, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam, đã khởi động chương trình thực tập đặc biệt dành cho sinh viên tại Fukuoka nhằm hỗ trợ việc phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại địa phương.

Với sự hỗ trợ của VMO Japan, công ty con tại Nhật Bản của VMO Holdings (trụ sở tại Việt Nam, Hà Nội, do ông Hoàng Tuấn Hải làm Giám đốc điều hành) - một tập đoàn công nghệ đa quốc gia đang hoạt động toàn cầu và đã mở văn phòng thứ ba tại Fukuoka vào tháng 5 năm 2023 - đã triển khai chương trình "Thực tập đặc biệt cho sinh viên học tại Fukuoka" vào ngày 2 tháng 11 năm 2023. Công ty cam kết nỗ lực hết mình để cung cấp cơ hội học tập thông qua thực tập cho các tài năng trẻ tại Fukuoka, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại địa phương này.

Chương trình thực tập này sẽ chấp nhận sinh viên năm ba đại học tại Fukuoka, cung cấp đào tạo cơ bản trong vòng 4 tháng và cho phép họ tham gia vào các dự án thực tế. Sau khi hoàn thành chương trình, công ty mong muốn rằng sinh viên sẽ có kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để tham gia vào các nhiệm vụ cấp bậc thấp trong lĩnh vực phát triển hệ thống như developer, Business Analyst hoặc Tester.

Mặc dù chương trình được thực hiện bởi VMO Japan, nhưng nhờ sự đóng góp của Tập đoàn Điện lực Yokogawa.

Thành phố Fukuoka cũng sẽ hỗ trợ thông báo cho sinh viên.

  Trang chi tiết chương trình: https://intern.vmo.group/

  Giới thiệu về VMO Holdings và VMO Nhật Bản

VMO Holdings là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam với 5 văn phòng trên toàn thế giới và cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho hơn 40 quốc gia và khu vực. Năm 2023, VMO Holdings đã bắt đầu chương trình đặc biệt về Công nghệ thông tin phối hợp với một trường đại học quốc gia hàng đầu tại Việt Nam và thành lập và quản lý Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp liên quan đến biến đổi khí hậu (CCE) với sự hợp tác của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ngoài nước.

VMO Holdings - Leading IT Outsourcing Company in Asia

VMO Japan, có trụ sở tại Tokyo và được thành lập vào năm 2019, chú trọng vào ba lĩnh vực kinh doanh chính là khởi nghiệp, thúc đẩy phát triển kỹ thuật tiên tiến và hợp tác với các doanh nghiệp tại Nhật Bản. Các khách hàng chính của công ty bao gồm Tập đoàn Điện lực Yokogawa, Tập đoàn Marubeni, Tập đoàn Ricoh, Tập đoàn Quốc tế Uy tín, Tập đoàn Ridgelinez, Tập đoàn hashpeak, v.v.

VMO Japan | 会社概要

  Giới thiệu về Tập đoàn Điện lực Yokogawa

Tập đoàn điện lực Yokogawa là một trong những công ty điện kỹ thuật hàng đầu tại Nhật Bản, với hơn 100 năm lịch sử, vốn điều lệ là 434 tỷ 105 triệu yên và hơn 17.084 nhân viên trên toàn cầu. Họ hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp đo lường và hệ thống điều khiển quy trình. YOKOGAWA đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực điều khiển, đo lường và các lĩnh vực khác, là một trong những công ty hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm chính của YOKOGAWA là dòng sản phẩm "CENTUM" trong lĩnh vực điều khiển, là hệ thống điều khiển sản xuất phân tán đầu tiên trên thế giới, được đánh giá cao về độ tin cậy và hỗ trợ ổn định hoạt động của các nhà máy trong suốt hơn 40 năm. Hơn nữa, YOKOGAWA cam kết đối mặt với tương lai bằng cách hướng tới mục tiêu không gây ra khí nhà kính, kinh tế vòng tròn và cải thiện sức khỏe của con người vào năm 2050. Họ đang tiến hành các hoạt động hướng tới xây dựng một xã hội bền vững.

Nguồn: PRTimes