Khai trương văn phòng Circlace HT tại Việt Nam: tạo lực lượng kỹ sư salesforce đa dạng và hợp nhất đối tác Việt Nhật

/
02-11-2023
/
524 views

Mục tiêu xây dựng đội ngũ kỹ sư Salesforce có hơn 100 người và phát triển quy mô toàn cầu. Bài viết cũng đề cập đến nhu cầu cao về công cụ quản lý khách hàng trong thị trường biến đổi số và giá trị của sản phẩm Salesforce.

Vào tháng 6 năm 2023, Công ty liên doanh Việt Nam Circlace HT, được thành lập vào tháng 6 năm 2023, đã tổ chức buổi khai trương văn phòng và thực hiện chuyến tham quan cho khách mời từ Nhật Bản.

Công ty Công nghệ Hybrid Technologies là một liên doanh tại Việt Nam, được thành lập bởi ba công ty gồm Công ty Sarclais Co., Ltd., Công ty GrowthLink và công ty, với mục tiêu mở rộng toàn cầu trong lĩnh vực phát triển nền tảng Salesforce và xây dựng một đội ngũ có hơn 100 kỹ sư chuyên về Salesforce.

Buổi lễ khai trương văn phòng Circlace HT tại Việt Nam và chuyến tham quan từ Nhật Bản đã được tổ chức vào ngày 23 và 24 tháng 10 năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  Lý do để mở công ty liên doanh

Trong thị trường biến đổi số trong kinh doanh (gọi tắt là "DX"), có một sự gia tăng toàn cầu trong nhu cầu về DX và một sự chuyển đổi đến tự động hóa và gia tăng giá trị trong công việc, dẫn đến nhu cầu cao về các công cụ quản lý khách hàng (CRM). Bộ sản phẩm Salesforce, được coi là một trong những nền tảng hàng đầu trong thị trường này, đã được đánh giá cao với khả năng mở rộng từng bước và tích hợp dễ dàng với các sản phẩm khác, đồng thời nó đã có nhiều dự án triển khai trên toàn cầu và thị phần lớn. Do đó, việc triển khai sản phẩm Salesforce dự kiến sẽ tăng cường nhu cầu về các kỹ sư có khả năng làm việc với nền tảng này trên toàn thế giới.

Với bối cảnh thị trường như vậy, Công ty Circlace đã thành lập một đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm hỗ trợ đáng kể trong việc triển khai sản phẩm Salesforce từ việc xây dựng ý tưởng đến định nghĩa yêu cầu, triển khai và duy trì, và hỗ trợ thương mại hóa. Trong quá trình đó, công ty đã đối mặt với thách thức cung ứng nguồn lực công nghệ thông tin để duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Công ty đã nhận thức về sự mở rộng của thị trường Salesforce và từ tháng 12 năm 2022, công ty đã đạt được chứng nhận là đối tác tư vấn Salesforce và đã tăng cường xây dựng cơ cấu cung cấp kỹ sư Salesforce sử dụng nguồn lực công nghệ thông tin đa dạng tại Việt Nam.

Bằng cách hợp tác giữa ba công ty này, công ty hy vọng tạo ra sự tương hỗ giữa kiến thức phong phú về sản phẩm Salesforce và nguồn nhân lực chuyên môn dồi dào để xây dựng một hệ thống cung cấp dịch vụ vững mạnh, bao gồm cả việc mở rộng toàn cầu. Trong tương lai, công ty dự kiến sẽ mở rộng đội ngũ có hơn 100 kỹ sư Salesforce.

   Mục đích chuyến tham quan

Nhân dịp khai trương văn phòng Circlace HT tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2023, công ty đã mời 13 doanh nhân đại diện cho 13 công ty tại Nhật Bản, mà đang gặp khó khăn với nguồn lực kỹ sư công nghệ thông tin tại Nhật Bản, để tham quan và thảo luận trong vòng hai ngày.

Trong ngày khai trương, công ty đã thực hiện trao đổi ý kiến về vấn đề nguồn lực kỹ sư công nghệ thông tin tại Nhật Bản, môi trường kinh doanh công nghệ thông tin tại Việt Nam, chiến lược kinh doanh của Công ty Circlace HT và gặp gỡ các kỹ sư địa phương cùng với cuộc thảo luận giữa các công ty tham gia.

Ngày thứ hai, công ty đã tổ chức cuộc trò chuyện với các quan chức của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm Phó Chủ tịch của Ủy ban Nhân dân Thành phố, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư và Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông để trao đổi ý kiến về đầu tư và phát triển kinh doanh trong tương lai. Tại cuộc trò chuyện này, công ty đã thống nhất về việc tăng cường hợp tác để phát triển và thúc đẩy sự giao lưu giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Việc trao đổi ý kiến ​​với Ủy ban nhân dân ngày hôm đó đã được nhiều hãng thông tấn ở Việt Nam đưa tin và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

https://www.htv.com.vn/tphcm-day-manh-hop-tac-voi-nhat-ban-tren-cac-linh-vuc?fbclid=IwAR0qdumlhk3H2j51m2HDdf_fFJfY79_VCDHhWri2-ZHahDgdLSlohgQvcOo

   [Tổng quan về Công ty TNHH Hybrid Technologies]

Vị trí

Tòa nhà Ichigo Shinkawa 5F, 2-22-1 Shinkawa, Chuo-ku, Tokyo

Giám đốc đại diện và Chủ tịch

Trần Văn Minh

Chi tiết doanh nghiệp

Dịch vụ kết hợp

URL

https://hybrid-technologists.co.jp/

Trang web

https://hybrid-technologists.co.jp/ir/

   [Tổng quan về Công ty TNHH Circlairs]

Vị trí

Tòa nhà Kanden Fudosan Yaesu 4F, 1-11-1 Kyobashi, Chuo-ku, Tokyo

Giám đốc đại diện và Chủ tịch                  

Jun Sato

Chi tiết doanh nghiệp

・Tư vấn về DX (chuyển đổi số)

・Tư vấn cải tiến hoạt động kinh doanh bằng cách sử dụng CNTT

・Phát triển và bán các sản phẩm SaaS (Circlace®, AGAVE, Prigister One)

・Cung cấp các dịch vụ một cửa từ thiết kế đến phát triển, thiết lập, bảo trì và hỗ trợ vận hành để triển khai giải pháp đám mây (Salesforce, Anaplan, v.v.)

URL

https://www.circlace.com/

Trang web

https://www.circlace.com/ir 

   [Tổng quan về Công ty TNHH Growth Link]

Vị trí

Văn phòng chéo 4F, 7-1-12 Nishi-Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo

Giám đốc đại diện và Chủ tịch

Ryo Hisaka

Chi tiết doanh nghiệp

・Kinh doanh giải pháp kỹ thuật

・Kinh doanh tư vấn

・Hợp tác kinh doanh

・Doanh nghiệp phát triển Offshore của Việt Nam

・Dự án hỗ trợ sử dụng AI thế hệ

・Dự án hỗ trợ phát triển kinh doanh mới

・Kinh doanh hạt giống dữ liệu

URL

https://www.growth-link.jp/

Nguồn: PRTimes