Celsys Nhật Bản hợp tác với KidZania Hà Nội khai trương mô hình cho trẻ em nhập vai nghề nghiệp yêu thích

/
30-10-2023
/
556 views

Ứng dụng sản xuất minh họa/manga/Webtoon/hoạt hình của Celsys "CLIP STUDIO PAINT" khai trương ngày 27 tháng 10 (Thứ Sáu) tại Kidzania Hà Nội đem đến 48 hoạt động nhập vai nghề nghiệp độc đáo dành riêng cho trẻ em từ 4-15 tuổi, giúp các bạn nhỏ được sống và làm việc như người lớn.

Giới thiệu về cơ sở trải nghiệm nghề nghiệp/xã hội “Kidzania Hà Nội” https://www.kidzania.com.vn/

Được thành lập tại Mexico vào năm 1999, cho phép trẻ em học về cơ cấu xã hội một cách vui vẻ. Các doanh nghiệp thực tế làm đối tác, và trẻ em có thể trải nghiệm nhiều công việc và dịch vụ khác nhau giống như người lớn, sử dụng trang thiết bị và công cụ chuyên nghiệp.

KidZania Hà Nội là một cơ sở mở cửa đầu tiên tại Việt Nam, với 48 khu vực trải nghiệm nghề nghiệp. Tại khu vực trải nghiệm sản xuất Webtoon, trẻ em sẽ sử dụng bảng vẽ cảm ứng từ Wacom và ứng dụng "CLIP STUDIO PAINT" của Celsys để thực sự tạo ra các tác phẩm Webtoon.

https://prcdn.freetls.fastly.net/release_image/5223/776/5223-776-412dec2cbc2e1d74fde5485e459b9d71-1500x397.png?format=jpeg&auto=webp&quality=85%2C65&width=1950&height=1350&fit=bounds

Trong thời gian tới, KidZania Hà Nội cũng xem xét việc tặng các trẻ em tham gia trải nghiệm gói "CLIP STUDIO PAINT DEBUT 2 Device Plan, phiên bản 1 năm" mà họ có thể sử dụng trên máy tính, tablet và điện thoại thông minh, giúp họ có thể tạo Webtoon tại nhà.

Thông tin về KidZania: https://www.kidzania.jp/

Thông tin về CLIP STUDIO PAINT:

CLIP STUDIO PAINT là ứng dụng sản xuất tranh, truyện tranh, Webtoon và hoạt hình đã được hơn 30 triệu người sử dụng. Nó hỗ trợ trên nhiều thiết bị bao gồm Windows, macOS, iPad, iPhone, Android và Chromebook. Với độ nét cao và nhiều tính năng đa dạng, nó được ưa chuộng rộng rãi từ các người sáng tạo từ người mới bắt đầu đến các họa sĩ tranh, họa sĩ minh họa và hoạ sĩ hoạt hình chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

https://www.clipstudio.net/ja/

Bao gồm cả người dùng thử nghiệm và số lượng cài đặt trên các phiên bản iPad, iPhone, Galaxy, Android và Chromebook.

Thông tin về Celsys Corporation:

Celsys cam kết hỗ trợ tất cả mọi người trong lĩnh vực sáng tạo thông qua công nghệ số, với sứ mệnh "Mở rộng niềm đam mê thông qua sáng tạo." Qua dịch vụ hỗ trợ hoạt động sáng tạo như ứng dụng sản xuất tranh, truyện tranh, Webtoon và hoạt hình "CLIP STUDIO PAINT" và "CLIP STUDIO," chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả mọi người trên khắp thế giới để tận hưởng nhiều trải nghiệm đa dạng thông qua sáng tạo.

Liên hệ:

  • Công ty Celsys, phòng quảng cáo, bà Koño hoặc bà Takahashi hoặc bà Ōsato
  • Địa chỉ: 4-15-7 Nishi-Shinjuku, Shinjuku, Tokyo 160-0023, Nhật Bản, Tòa nhà Pacific Marks Shinjuku Park Side 2F
  • Email: press@celsys.com

Khách hàng doanh nghiệp: https://www.celsys.com/clipsolution/

Nguồn: PRTimes