Khai trương phòng khám mang y tế Nhật cho gia đình Việt tại TP.HCM

/
26-10-2023
/
645 views

Ngày 25/10, Phòng khám Gia Đình Tokyo chính thức đưa vào hoạt động giúp nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân và gia đình.

CHANGE UNTIL CHANGE là công ty con của CUC Co., Ltd. hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh trong ngành y tế, bao gồm cả trong nước và CÔNG TY TNHH HEALTHCARE Bình Dương, Việt Nam sẽ khai trương " Tokyo Family Clinic ", một phòng khám gia đình dành cho người dân địa phương, tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25 tháng 10 năm 2023.  Công ty nhằm mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế Nhật Bản tại Việt Nam với giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng và gia đình họ, và hướng đến việc tạo ra một phòng khám chuyên khoa đáng tin cậy để người dân trong khu vực có thể tìm kiếm sự an tâm khi khám bệnh.

  Nguyên nhân và mục tiêu của việc mở cửa phòng khám

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển kinh tế nhanh chóng, sự đô thị hóa và thay đổi môi trường sống, dẫn đến tăng số bệnh nhân mắc các bệnh lối sống như cao huyết áp, cholesterol cao, tiểu đường, v.v. Đến năm 2019, hơn 80% nguyên nhân gây tử vong được cho là do bệnh liên quan đến lối sống, bao gồm các bệnh không lây nhiễm. Trong tương lai, do sự gia tăng nhanh chóng của dân số già và gia tăng các bệnh như bệnh tim mạch, bệnh não, và các bệnh về đường hô hấp do các bệnh lối sống gây ra, dự kiến nhu cầu về dịch vụ y tế tại Việt Nam sẽ tăng lên ngày càng.

Ngoài ra, khái niệm "bác sĩ gia đình" phổ biến rộng rãi ở Nhật Bản, nhưng hiện chưa phổ biến ở Việt Nam. Thực tế là người dân thường chỉ đến bệnh viện khi họ bị bệnh và không tiếp tục chăm sóc y tế sau đó. Y học dự phòng, chẳng hạn như sớm phát hiện bệnh, điều trị sớm và ngăn ngừa bệnh trở nặng hơn, chưa phát triển mạnh ở Việt Nam. Hiện tượng thường xảy ra là bệnh nhân mắc các bệnh lối sống thường tìm đến cơ sở y tế sau khi tình trạng bệnh trở nên nặng hơn."

Do đó, CUC HC đã thành lập phòng khám chuyên khoa "Tokyo Family Clinic" nhằm cung cấp một phòng khám thường xuyên dành cho người dân Việt Nam, cho phép họ dễ dàng tiếp tục sự chăm sóc y tế. CUC HC đã thực hiện đào tạo lâu dài cho các bác sĩ và y tá Việt Nam, tập trung vào chất lượng dịch vụ y tế và sự hiếu khách, theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Công ty sẽ tiếp tục phát triển phòng khám chuyên khoa để áp dụng kiến thức và kỹ năng y tế cũng như cách phục vụ theo mô hình y tế của Nhật Bản, nơi mà tuổi thọ trung bình và tuổi thọ khỏe mạnh đều đứng đầu thế giới, nhằm đảm bảo rằng cả bệnh nhân và gia đình họ có thể sử dụng dịch vụ y tế một cách an tâm.

Xem thêm Ước tính sức khỏe toàn cầu của WHO: Nguyên nhân gây tử vong hàng đầu” (2019)

  Dịch vụ y tế an toàn và bảo mật được cung cấp bởi “Tokyo Family Clinic” là gì?

Trong bối cảnh dân số già nhanh chóng đã diễn ra trước tiên tại Nhật Bản, yêu cầu về y tế dựa trên bằng chứng khoa học và quan điểm của bệnh nhân đã ngày càng cao. "Tokyo Family Clinic" sẽ cung cấp dịch vụ y tế với chất lượng và tính hiếu khách mà Nhật Bản đã phát triển.

▲Cảnh khám chữa bệnh thực tế

Cảnh khám chữa bệnh thực tế

▲Bác sĩ Nhật Bản đào tạo nhân viên tại địa phương

Bác sĩ Nhật Bản đào tạo nhân viên tại địa phương

  Triển vọng tương lai

CUC HC sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động phòng khám tại Việt Nam bằng cách tận dụng kinh nghiệm quản lý bệnh viện tại Việt Nam cùng với chuyên môn quản lý dành cho các cơ sở y tế mà CUC sở hữu. Công ty đặt ra sứ mệnh "Tạo nên hy vọng trong lĩnh vực y tế" cho cả hai quốc gia.

  Thông tin về phòng khám

  • Tên: Tokyo Family Clinic – Phòng khám gia đình TOKYO
  • Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Ngày khai trương: Ngày 25 tháng 10
  • Web: https://tokyofamilyclinic.com.vn/vi

  Thiết kế

Với sự chú trọng vào sự sạch sẽ và tính thực dụng, "Tokyo Family Clinic" đã kết hợp các yếu tố của phòng tiếng Nhật như gỗ và vách bằng giấy trúc để tạo ra không gian gần gũi với văn hóa Nhật Bản.

ngoại thất

Nhìn bên trong

  Thông tin về công ty

  • Tên công ty: CUC Co., Ltd.
  • Ngày thành lập: 8 tháng 8 năm 2014
  • Địa chỉ: Tầng 15, toà nhà msb Tamachi, 3-1-1 Shibaura, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản.
  • Giám đốc điều hành: Ông Keita Hamaguchi
  • Sàn giao dịch chứng khoán: Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo, Sàn GRO (Mã chứng khoán: 9158)
  • Vốn điều lệ: 6,808 triệu yên (tính đến cuối tháng 6 năm 2023)
  • Hoạt động chính: Kinh doanh hỗ trợ quản lý cho các tổ chức y tế
  • Web: https://www.cuc-jpn.com

Với nhiệm vụ "Tạo hy vọng thông qua y tế" CUC Inc. hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ quản lý cho các cơ sở y tế tại Nhật Bản và nước ngoài, cũng như kinh doanh chăm sóc tại nhà và chăm sóc dự phòng, nhằm giải quyết các vấn đề y tế đa dạng. Năm 2019, công ty bắt đầu cung cấp hỗ trợ cho các cơ sở y tế tại Việt Nam và Indonesia, và đang tích cực tìm kiếm cơ hội mở rộng quy mô hoạt động ra nước ngoài hơn.

Nguồn: PRTimes