TOYOグループ và VietinBank đã thảo luận về việc hợp tác thực hiện giảm khí nhà kính tại Việt Nam

/
23-10-2023
/
361 views

Ông Katsuhiko Furushio, Giám đốc Điều hành của Công ty Cổ phần TOYO Nhật Bản (gọi tắt là "TOYOグループ"), cùng với ông Trần Hồng Quang, Giám đốc Điều hành của VietinBank tại Việt Nam, đã tổ chức cuộc họp để thảo luận về việc thiết lập một hệ thống hợp tác giữa hai công ty nhằm thúc đẩy mục tiêu xây dựng xã hội giảm khí nhà kính tại Việt Nam và đạt được thỏa thuận vào ngày 17 tháng 10 năm 2023.

TOYOグループ và VietinBank đã thảo luận về việc sử dụng "Thiết bị phân giải nước tiên tiến thế hệ mới" phát triển thông qua nghiên cứu hợp tác với Giáo sư Yoshikawa Kunio của Đại học Công nghệ Tokyo để thúc đẩy sản xuất các nguồn năng lượng sinh học từ tài nguyên sinh học như các loại phế thải nông nghiệp và rác thải sinh hoạt. Dự án này nhằm gia tăng cung cấp năng lượng bền vững và đóng góp cho môi trường. Hơn nữa, TOYOグループ và VietinBank đã đồng ý sử dụng sự đặc trưng của cả hai để phát triển dự án phát triển rừng và đầu tư vào bất động sản và duy trì quan hệ hợp tác.

TOYOグループ đã cam kết tiếp tục thu thập và xử lý tài nguyên sinh học, trong khi VietinBank hy vọng hỗ trợ triển khai thiết bị phân giải nước của TOYOグr, để thúc đẩy sử dụng năng lượng sinh học và đóng góp cho cung cấp năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường.

Đồng thời, thông qua sự hợp tác với VietinBank, TOYOグループ đã cam kết hỗ trợ cải thiện công nghệ vận hành các nhà máy điện tại Việt Nam, đóng góp cho cung cấp nhiều loại nhiên liệu như than đá và dầu mỏ. Họ cũng đưa ra hỗ trợ trong việc sản xuất và phân phối viên gỗ, nhằm thúc đẩy sử dụng năng lượng sinh học. Thông qua sự hợp tác toàn diện này, họ đang hướng tới mục tiêu cung cấp năng lượng bền vững và đóng góp tích cực cho môi trường, tạo ra triển vọng mới trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam.

Nguồn: PRTimes