Phát hành nền tảng tiếp thị thử nghiệm “TRY VN” để hỗ trợ công ty Nhật Bản thâm nhập thị trường Việt Nam

/
16-10-2023
/
320 views

"TRY VN'' với mục đích hỗ trợ các công ty Nhật Bản mở rộng sang thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh liên quan đến mở rộng kinh doanh. Bằng cách biến hoạt động tiếp thị thử nghiệm vốn phức tạp và khó thực hiện một mình thành một nền tảng, công ty cam kết cải thiện tính minh bạch về chi phí và đẩy nhanh quá trình mở rộng kinh doanh ra nước ngoài.

  Đặc điểm và nền tảng dịch vụ

Với sự mất giá gần đây của đồng yên, ngày càng nhiều công ty có mục tiêu mở rộng ra thị trường nước ngoài và Việt Nam đang thu hút sự chú ý trong những năm gần đây với tư cách là một quốc gia hậu Trung Quốc. Tuy nhiên, khi mở rộng ra nước ngoài, có nhiều điều không chắc chắn như vấn đề ngôn ngữ và liệu doanh nghiệp có thực sự được thị trường chấp nhận hay không. Ngoài ra, khi mở rộng ra nước ngoài cần phải tiến hành nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng vẫn có rất ít thông tin được công bố về Việt Nam.

Công ty Vector Việt Nam đã phát hành "TRY vietnam" như một nền tảng tiếp thị thử nghiệm có thể đáp ứng nhu cầu của các công ty Nhật Bản đang quan tâm đến tình trạng này. Trong lĩnh vực kinh doanh toàn cầu, đòi hỏi ý thức về tốc độ, sự chậm trễ trong phản ứng thường dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội do bị các nước cạnh tranh vượt mặt, đây là một trong những thách thức mà các công ty Nhật Bản phải đối mặt. Mặt khác, sản phẩm của các công ty Nhật Bản được người tiêu dùng nước ngoài đánh giá cao và vẫn còn nhiều cơ hội để họ thâm nhập thị trường.

Là một công ty thuộc tập đoàn PR số 1 Châu Á, TRY Việt Nam được điều hành bởi Vector Việt Nam, công ty có kinh nghiệm hỗ trợ nhiều công ty khác nhau. Dựa trên kết quả và dữ liệu trong quá khứ, TRY Việt Nam hiểu được nhu cầu của các công ty Nhật Bản và các vấn đề cụ thể của bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam. Bằng sự hiểu biết về thị trường và cung cấp các gói dịch vụ trên nền tảng, công ty đang hiện thực hóa việc mở rộng kinh doanh ra nước ngoài một cách nhanh chóng cho các công ty đang cân nhắc việc mở rộng ra nước ngoài. Hơn nữa, công ty cung cấp hỗ trợ toàn diện nhằm phát triển kinh doanh trong tương lai, bao gồm hỗ trợ tiếp thị sau khi gia nhập thị trường.

  Nội dung dịch vụ

Bằng cách tiếp cận cả B2B và B2C, sử dụng các sản phẩm do các công ty cung cấp, công ty có thể thu thập dữ liệu về phản ứng và sự chấp nhận thực tế tại thị trường Việt Nam và tạo ra một báo cáo hữu ích trong việc đưa ra quyết định mở rộng và xây dựng chiến lược. Nội dung dịch vụ cho B2B và B2C như sau:

  • Mẫu showroom & kết nối kinh doanh

Trưng bày cố định tại showroom mẫu

Sản phẩm được trưng bày cố định tại showroom mẫu gắn liền với văn phòng Vector Việt Nam. Người mua sẽ truy cập trang web của bạn để xem và dùng thử sản phẩm của bạn. Ngoài ra, khi chúng tôi nhận được yêu cầu từ người mua yêu cầu xem mẫu, công ty sẽ gửi mẫu ngay lập tức. Công ty sẽ giải thích sản phẩm bằng tiếng Việt.

Thực hiện kết nối kinh doanh

Vector Việt Nam xử lý nhiều dịch vụ kết nối doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng mạng lưới địa phương mà bạn có được trong quá trình này, bạn có thể thiết lập các cuộc đàm phán kinh doanh với những người mua có độ tin cậy cao, giảm đáng kể nguy cơ rắc rối và hiểu lầm. Nhân viên song ngữ của Vector Việt Nam sẽ có mặt với tư cách là người hỗ trợ để đảm bảo việc quản lý cuộc họp diễn ra suôn sẻ.

https://prcdn.freetls.fastly.net/release_image/98951/7/98951-7-357003f77e9101fb5ffa53948c0ad234-458x276.png?format=jpeg&auto=webp&quality=85&width=1950&height=1350&fit=bounds

  • Hợp tác với trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam SHOPEE

Đăng ký hỗ trợ mua lại trang web/giấy phép của EC

Công ty có cửa hàng tại SHOPEE, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam và có hệ thống cho phép công ty bán hàng trên , nơi chuyên bán các sản phẩm mới của Nhật Bản. Ngoài ra, gói này còn bao gồm hỗ trợ lấy giấy phép tại Việt Nam để bán hàng và bạn có thể thực hiện nhiều kế hoạch tiếp thị khác nhau.

https://prcdn.freetls.fastly.net/release_image/98951/7/98951-7-143e70ee9707ae1fa922072f72d2f75e-361x417.png?format=jpeg&auto=webp&quality=85&width=1950&height=1350&fit=bounds

  Cơ cấu giá rõ ràng, GIẢM GIÁ 50% mừng khai trương

Các dịch vụ liên quan đến tiếp thị thử nghiệm và hỗ trợ mở rộng thường được báo giá theo từng trường hợp cụ thể nên giá cả thường không rõ ràng. Tại TRY VIỆT NAM, công ty đưa ra tất cả các mức giá mở cho từng gói bằng cách đóng gói các nhu cầu phát sinh.

Hơn nữa, để kỷ niệm việc phát hành dịch vụ, công ty sẽ bắt đầu đưa ra mức giá đặc biệt giảm 50% cho tất cả các gói. Vui lòng tham khảo trang web chính thức để biết chi tiết.

https://prcdn.freetls.fastly.net/release_image/98951/7/98951-7-fd8c052b315f32d2bd345a527596b587-483x322.png?format=jpeg&auto=webp&quality=85&width=1950&height=1350&fit=bounds

  Những lý do bạn nên xem xét mở rộng sang Việt Nam ngay bây giờ

Kể từ năm 2014, tốc độ tăng trưởng GDP thực tế của Việt Nam luôn dao động ở mức 6-7% hàng năm. Mặc dù có sự suy giảm nhẹ trong năm 2020 và 2021 do đại dịch virus Corona nhưng Việt Nam vẫn duy trì được mức tăng trưởng dương trong khi nhiều nước rơi vào tình trạng tăng trưởng âm. Hơn nữa, từ năm 2022 trở đi, bằng cách bãi bỏ các quy định về virus Corona và thực hiện chính sách ưu tiên nền kinh tế, tốc độ tăng trưởng kinh tế sẽ phục hồi lên 5,03% trong quý 1 năm 2022 và chúng ta sẽ trở thành nước phát triển có thu nhập cao vào năm 2045. Việt Nam là quốc gia có thu nhập cao. thu hút sự chú ý của doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Trong khảo sát các công ty địa phương của Nhật Bản, khi được hỏi về phương hướng phát triển kinh doanh trong 1-2 năm tới, 60,0% công ty Việt Nam (tăng 4,7 điểm so với năm trước) trả lời rằng họ đang có kế hoạch “mở rộng”, trong khi số khác cho biết họ sẽ "thu hẹp quy mô" hoặc "chuyển sang nước thứ ba". Chỉ 1,1% công ty trả lời "Di dời/rút lui", tỷ lệ cao nhất trong số các chúng tôi trong ASEAN trả lời "Mở rộng".

https://prcdn.freetls.fastly.net/release_image/98951/7/98951-7-6815a9a3838ad6938282450be0ded767-602x401.png?format=jpeg&auto=webp&quality=85&width=1950&height=1350&fit=bounds

“TRY VN” sẽ nhanh chóng hỗ trợ những bước đi đầu tiên của các công ty Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, điều này sẽ tiếp tục có ý nghĩa quan trọng trong tương lai.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức của TRY Việt Nam hoặc liên hệ theo thông tin liên hệ bên dưới.

[Trang web chính thức của TRY Việt Nam]

https://try-vietnam.jp/

Nguồn: PRTimes