VIETGOHAN - Trang web mới cho khách nước ngoài yêu thích ẩm thực Việt Nam

/
09-10-2023
/
315 views

Ra mắt trang web ẩm thực "VIETGOHAN" tại Việt Nam, nơi bạn có thể tìm kiếm các nhà hàng nổi tiếng được lựa chọn cẩn thận ưa thích bởi người nước ngoài, tập trung chủ yếu vào ba thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Action First Japan, Inc. (Trụ sở chính: Shinjuku-ku, Tokyo, Người sáng lập/CEO Domu Kumagai) cung cấp hỗ trợ PR và tiếp thị chủ yếu cho các công ty khởi nghiệp, chủ yếu ở ba thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. "vietgohan", website cho người sành ăn, nơi bạn có thể tìm kiếm các nhà hàng được người nước ngoài ưa chuộng được lựa chọn cẩn thận.

Vì sao truyền thông sành ăn ở Việt Nam?

Với dân số xấp xỉ 100 triệu người và độ tuổi trung bình là 31, Việt Nam là quốc gia tiếp tục phát triển nhanh chóng về kinh tế với thế mạnh là nguồn nhân lực trẻ dồi dào

Các ngành công nghiệp chính của nền kinh tế Việt Nam bao gồm sản xuất, nông nghiệp và du lịch, nhưng ngành du lịch đang nhận được sự quan tâm đặc biệt và sự tồn tại của các khách du lịch đến từ trong nước và ngoài nước đang thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nhờ nhu cầu về văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng của Việt Nam. Trong số đó, thị trường thực phẩm đang đóng góp lớn cho sự gia tăng thu nhập của quốc gia thông qua tạo việc làm cho người dân địa phương và thúc đẩy hoạt động nông nghiệp, góp phần quan trọng vào sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam.

Ngoài ra, sự ổn định chính trị và chính sách kinh tế mở khuyến khích sự gia nhập của các công ty đa quốc gia, dẫn đến sự gia tăng đầu tư trực tiếp nước ngoài và kích thích sự mở rộng của các công ty nước ngoài vào Việt Nam. Tại Việt Nam, nơi công nghệ và nền kinh tế số đang lan rộng, nhiều công ty khởi nghiệp và công ty nước ngoài đang tham gia vào thị trường sành ăn này. Đặc biệt, quy mô thị trường giao đồ ăn trực tuyến đã mở rộng nhanh chóng, đạt 727,9 triệu USD vào năm 2022. Quy mô thị trường dự kiến ​​sẽ đạt 1.807,7 triệu USD vào năm 2028, cho thấy tốc độ tăng trưởng (CAGR) là 15,61% trong khoảng thời gian từ năm 2023 đến năm 2028.

Bằng cách này, tiềm năng của thị trường dành cho người sành ăn hỗ trợ ngành du lịch, một yếu tố giúp kinh tế tiếp tục phát triển nhanh chóng, là vô cùng lớn. Công ty tin rằng việc ra mắt Gourmet Media tại Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để khám phá nền văn hóa ẩm thực đa dạng của đất nước và gắn kết mọi người, nhà hàng và cộng đồng thông qua ẩm thực. Và Website nhằm mục đích đưa tin và quảng bá nền ẩm thực Việt Nam cho các đầu bếp địa phương, nhà cung cấp thực phẩm, người sành ăn, khách du lịch và tất cả những người thích ăn uống. Công ty hy vọng rằng thông qua "vietgoha" sẽ có được càng nhiều người hâm mộ Việt Nam càng tốt.

Đặc điểm của “vietgohan”

"vietgohan" là website dành cho người sành ăn cho phép tìm kiếm các nhà hàng được lựa chọn cẩn thận, phổ biến với người nước ngoài, chủ yếu ở ba thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Tập trung vào nguồn thông tin được Ban Biên tập Truyền thông lấy từ địa phương, chỉ chọn lọc những nhà hàng được người nước ngoài và khách du lịch sinh sống tại Việt Nam đánh giá cao như nhà hàng có đánh giá cao trên Google Maps và nhà hàng được Michelin bình chọn công bố. Ngoài ra, website có thể được xem bằng tiếng Nhật và tiếng Anh nên người nước ngoài cũng có thể sử dụng.

Tính năng của website:

  • Độc đáo chuyên về ẩm thực Việt Nam
  • Các nhà hàng được lựa chọn cẩn thận có thể dễ dàng tìm kiếm theo khu vực, thể loại và bối cảnh sử dụng.
  • Bạn có thể xem các bài viết thuộc mọi thể loại (du lịch, kinh tế, ẩm thực, v.v.) về Đông Nam Á và Việt Nam.
  • Nó có thể được xem bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, và nhiều người dùng là người nước ngoài.

https://prcdn.freetls.fastly.net/release_image/129629/1/129629-1-7537ff2f8e90d37f700f64a3de4a3642-1600x900.png?format=jpeg&auto=webp&quality=85%2C65&width=1950&height=1350&fit=bounds

Công ty dự định tiếp tục bổ sung thêm các tính năng mới dựa trên phản hồi của người dùng, vì vậy vui lòng liên hệ với họ nếu bạn có bất kỳ yêu cầu hoặc phản hồi nào.

■VIETGOHAN:https://vietgohan.com/

Hồ sơ công ty

  • Tên công ty: Action First Japan, Inc.
  • Địa điểm: 1-24-7 Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo
  • Người đại diện: Người sáng lập/CEO Domu Kumagai
  • Thành lập: 01/03/2021
  • Trang web của công ty: https://actionfirst-japan.com/
  • Dịch vụ: Thiết kế/sản xuất sáng tạo, hỗ trợ PR/tiếp thị, đại lý quản lý Instagram, sản xuất trang web, phát triển hệ thống/ứng dụng, quản lý truyền thông, đầu tư khởi nghiệp, v.v.

---

Tìm việc làm tại công ty Nhật Bản tại Việt Nam với VLCTN: 

https://vieclamcongtynhat.com/tim-viec