Lễ khai trương trường mầm non giáo dục theo phong cách Nhật Bản tại Đà Nẵng

/
02-10-2023
/
495 views

Công ty TNHH Seigakusha, đơn vị điều hành các trường mầm non được cấp phép và trường mầm non được cấp phép quy mô nhỏ tại Nhật Bản, đã thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn Seigakusha Việt Nam tại Việt Nam với tư cách là công ty con. Vào ngày 5 tháng 9, công ty đã khai trương trường mẫu giáo do họ trực tiếp quản lý “Trường mẫu giáo Kaisei Đà Nẵng.”

  Bối cảnh khai mạc:

Công ty TNHH Seigakusha Việt Nam, được thành lập như một công ty con 100% địa phương, đã thành lập vào năm 2019 tại thành phố Đà Nẵng. Mặc dù trong hơn hai năm dưới tác động của dịch COVID-19, trường gần như đã đóng cửa, nhưng từ ngày 1 tháng 3 năm 2023, trường chính thức mở cửa và để kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam, họ đã tổ chức lễ khai trương vào ngày 5 tháng 9.

  Thành phần tham dự:

Trong ngày khai trương, nhiều quan chức chính quyền thành phố Đà Nẵng, bao gồm có Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và đại diện Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, đã tham dự. Lễ khai trương đã cho thấy sự hi vọng đối với trường mầm non này.

  Áp dụng và thực hiện "Phong cách giáo dục Nhật Bản"

"Trường Mầm non Kaisei" là một trường mầm non theo phong cách Nhật Bản.

Dựa trên kinh nghiệm hơn 40 năm của Công ty Seigakusha trong lĩnh vực giáo dục tại Nhật Bản, Seigakusha cung cấp một loại giáo dục phong cách Nhật Bản kết hợp giáo dục cảm xúc như âm nhạc và giáo dục thể chất.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố với tòa nhà 5 tầng và một khuôn viên rộng lớn, trường sẽ nhận nhận trẻ em từ một tuổi đến lứa tuổi mầm non. Trường Mầm non Kaisei sẽ tiến hành việc đào tạo, phát triển nhân lực có thể đóng vai trò lãnh đạo tích cực trong thời gian tới.

  Thông tin về Trường Mầm non Kaisei Đà Nẵng:

Nguồn: PRTimes