Vietnam Airlines tham gia triển lãm tại "Việt Nam Festa ở Kanagawa 2023" với tư cách là nhà tài trợ chính!

/
05-09-2023
/
412 views

Vietnam Airlines sẽ khai trương vào Thứ Bảy, ngày 9 tháng 9 và Chủ Nhật, ngày 10 tháng 9 năm 2023, sẽ trưng bày với tư cách là công ty hỗ trợ chính tại "Việt Nam Festa ở Kanagawa 2023", được tổ chức tại Phường Naka, Thành phố Yokohama, Tỉnh Kanagawa.

Festa Việt Nam tại Kanagawa 2023 là một trong những sự kiện giao lưu văn hóa Nhật Bản - Việt Nam lớn nhất được tổ chức từ năm 2015 nhằm lan tỏa nét đẹp của Việt Nam đến người dân Nhật Bản. Năm 2023, đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam, các sự kiện sẽ được tổ chức trong hai ngày để giới thiệu Việt Nam, bao gồm ẩm thực nổi tiếng ở Việt Nam, nghệ thuật biểu diễn truyền thống “múa rối nước” và chương trình biểu diễn trực tiếp đặc biệt.
Tại gian hàng triển lãm của Vietnam Airlines sẽ chuẩn bị một số sự kiện để du khách thưởng thức, với thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ những bãi biển của Đà Nẵng, thành phố lớn nhất miền Trung Việt Nam và Di sản Thế giới Phố cổ Hội An.

  Sự kiện tại gian hàng

  1. Chiến dịch SNS: Theo dõi tài khoản SNS chính thức của chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản hoặc đăng ảnh gian hàng bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá có thể sử dụng trên website chính thức của Vietnam Airlines hoặc hàng chính hãng.
  2. Chương trình tích lũy dặm bay Chiến dịch thành viên mới Lotusmile: Nếu đăng ký bằng mã QR được cài tại gian hàng, bạn sẽ nhận được miễn phí vé khứ hồi hạng phổ thông về Việt Nam và hàng độc quyền chính hãng Lotusmile. Ngoài ra, như một lợi ích dành cho thành viên, “Thành viên Bạc + 1000 Dặm thưởng” sẽ được trao tặng.
  3. Trò chơi nhỏ: Trò chơi Roulette được tổ chức 3 lần một ngày và trao các giải thưởng sang trọng bao gồm cả những người không phải là người chơi ban đầu.
  4. Chiến dịch chung Bánh mì Sin Chao: Ai đến trước được phục vụ trước sẽ nhận được phiếu giảm giá có thể sử dụng trong ngày tại gian hàng Bánh mì Sin Chao.

Ngoài ra, từ 14h00 thứ Bảy, ngày 9/9, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu những thông tin du lịch Việt Nam mới nhất và các dịch vụ của chúng tôi tại “Hội thảo Du lịch Việt Nam” tổ chức tại Tầng 3 Tòa nhà Chính quyền Tỉnh Kanagawa, Hội trường lớn.

   Tổng quan về sự kiện

  • Festa Việt Nam tại Kanagawa 2023
  • Lịch trình: Ngày 9 tháng 9 (Thứ bảy) và ngày 10 (Chủ nhật), năm 2023 10:00-18:00
  • Địa điểm: Nihon Odori, Văn phòng Chính quyền Tỉnh Kanagawa, Công viên Zou-no-hana, Zou-no-hana Terrace

   Giới thiệu về Vietnam Airlines
Vietnam Airlines (thành viên của liên minh SkyTeam) được thành lập năm 1993 với tư cách là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. Trước khi dịch bệnh lây lan do virus Corona mới, Vietnam Airlines có tổng cộng 97 đường bay đến 21 điểm đến trong nước và 29 điểm đến ở nước ngoài, khai thác trung bình 400 chuyến bay mỗi ngày. Do tác động lan rộng của COVID-19, vào tháng 7 năm 2021, Vietnam Airlines đã nhận được tiêu chuẩn đánh giá cao nhất trong "XẾP HẠNG AN TOÀN COVID-19", một bản đánh giá về các biện pháp chống lại COVID-19 của SKYTRAX, một cơ quan xếp hạng hàng không của Anh, hãng hàng không thứ 9 trên thế giới đạt 5 Sao. Hãng cũng khai thác các máy bay Boeing 787-9 Dreamliners và Airbus A350-900XWB hiện đại, chú trọng vào dịch vụ và đã được SKYTRAX chứng nhận là hãng hàng không bốn sao trong bốn năm liên tiếp.
Trong tương lai, Vietnam Airlines đặt mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu ở châu Á bằng cách tạo dựng được sự công nhận toàn cầu như một thương hiệu hàng không hiện đại với văn hóa truyền thống Việt Nam là thương hiệu.
https://www.vietnamairlines.com/jp/en/home