Dịch vụ web Autharium chính thức ra mắt do công ty SOTANEXT và Saboten Keikaku cùng phát triển

/
27-08-2023
/
265 views

Saboten Keikaku chính thức bắt đầu dịch vụ Beta cho nền tảng dịch vụ web "Autharium" vào ngày 30 tháng 11 năm 2022, sản phẩm được phát triển chung với Công ty Cổ phần SOTANEXT của Việt Nam, cho phép người sáng tạo tự mình tạo và bán nội dung gốc của họ dưới dạng NFT (Mã thông tin phi tài sản).

Công ty TNHH Saboten Keikaku

  • Trụ sở chính: Chiyoda-ku, Tokyo
  • Giám đốc đại diện: Ken Nakano

Vào ngày 30 tháng 11 năm 2022, công ty chính thức bắt đầu dịch vụ Beta cho nền tảng dịch vụ web "Autharium", sản phẩm được phát triển chung với Công ty Cổ phần SOTANEXT của Việt Nam.

Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như:

  • Maeda Kia - người đã tham gia vào nhiều tác phẩm truyện tranh như 'Silent Möbius' và 'Her Carrera'
  • Tsurutani Setsurei - nghệ sĩ mực Truyền thống
  • Ayane - một nghệ sĩ minh họa nổi tiếng trên mạng xã hội
  • U.F.O. Pictures - công ty chuyên về việc lập kế hoạch và sản xuất nội dung gốc dành cho phim hoạt hình
  • Nhóm nhạc thử nghiệm độc đáo Doubtmen - người phụ trách sáng tác âm nhạc cho nhóm Kamen Joshi

Vào ngày 25 tháng 8 năm 2023, Autharium đã chính thức khai trương. Đồng thời, Autharium đã triển khai các tính năng xem trước sản phẩm NFT và thị trường phụ nội bộ trên trang web, giúp người dùng NFT có thêm trải nghiệm thú vị.

Trong tương lai, Autharium dự định mở rộng chức năng để cho phép đăng bán sản phẩm NFT trên các sàn giao dịch NFT bên ngoài như OpenSea hay tofuNFT vào năm 2024.

Autharium là một hệ thống cho phép người tạo ra các nội dung gốc có thể bán dưới dạng NFT bảo vệ bằng công nghệ chứng thực số. Hệ thống này cho phép người sáng tạo tự quản lý bản quyền của mình. Autharium hỗ trợ nhiều định dạng như tiểu thuyết, truyện tranh, minh họa, ảnh, âm nhạc và video. Được xây dựng với mục tiêu kết nối trực tiếp giữa những người tạo nội dung và những người muốn khám phá những tác phẩm độc đáo, và đóng góp vào việc thúc đẩy thị trường nội dung của Nhật Bản.

Trang web chính thức: https://autharium.jp/ja/

Twitter chính thức (Trước đây là @AUTHARIUM): @AUTHARIUM

Trang web chính thức của SOTANEXT: https://sotanext.com/

Nguồn: PRTimes