PGT Solutions hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Konome (Nhật Bản) với vai trò cung cấp nguồn nhân lực

/
23-08-2023
/
593 views

Konome Co., Ltd., đơn vị đã cung cấp giải pháp cho các công ty trong nước về bán hàng và tiếp thị, cũng bắt đầu cung cấp các giải pháp về phát triển. Đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng bằng cách tăng cường khả năng phát triển nội bộ.

Kengo Negishi, Giám đốc điều hành của Kome Co., Ltd., điều hành hoạt động kinh doanh đại lý bán hàng cho các công ty niêm yết và các công ty thuộc nhóm B trở lên. Kinh doanh văn phòng phẩm gần với hơn 4.000 người là CTCP GIẢI PHÁP PGT (tên cũ Vĩnh Đại Phát) vừa ký kết một thỏa thuận liên minh vốn và kinh doanh. Do đó, Kome Co., Ltd. sẽ bắt đầu kinh doanh hỗ trợ phát triển trong nước và phát triển hệ thống/sản phẩm nội bộ.

Thông qua sự hợp tác này, đối với Konome Co., Ltd., công ty sẽ xây dựng một hệ thống phát triển các kỹ sư CNTT tại Việt Nam và thu hút nguồn nhân lực Việt Nam, đồng thời mở rộng sang châu Á như một lĩnh vực kinh doanh mới.

Sự thiếu hụt nhân lực CNTT ở Nhật Bản ước tính tối đa là 790.000 người, và trong khi sự thiếu hụt nguồn lực phát triển hệ thống ở Nhật Bản là đáng kể. Việc có thể cung cấp giải pháp thông qua liên minh vốn và kinh doanh giữa Konome Co., Ltd. và CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PGT sẽ tiếp tục góp phần giải quyết vấn đề này, dự kiến ​​sẽ tiếp tục mở rộng tại Nhật Bản.

  Giới thiệu về PGT Holdings (mã bảo mật: PGT)

Cựu công ty con của Petrolimex, công ty gas lớn nhất Việt Nam. Năm 2009, công ty lên sàn chứng khoán Hà Nội.
Một công ty cổ phần tập trung vào hoạt động kinh doanh M&A. Các công ty con bao gồm tuyển dụng, nhân sự tạm thời, taxi, trường dạy lái xe, công ty an ninh, khách sạn và tài chính vi mô (Myanmar).

  • Giám đốc đại diện: Shogo Kakazu (thứ ba từ trái sang trong ảnh)
  • Địa chỉ: Tòa nhà Pax sky Tầng 12 144-148 Lê Lai Quận 1 Hồ Chí Minh Việt Nam
  • URL: http://www.pgt-holdings.com/

  Giới thiệu về PGT GIẢI PHÁP

Công ty con của PGT Holdings. Có bộ phận CNTT và bộ phận nhân sự tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tháng 5 năm 2023, tên cũ của Vĩnh Đại Phát được đổi thành PGT SOLUTIONS.

Khối CNTT: Cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và giải pháp tư vấn doanh nghiệp cho thị trường Nhật Bản, Singapore,.. Có ba nhóm phát triển CNTT, CAD/mô hình hóa và phân tích CAE và khoảng 50 người đã đăng ký.
Kinh doanh Web 3.0 như blockchain / NFT, phát triển metaverse, dịch vụ đám mây, kinh doanh IoT xử lý dữ liệu lớn, phân tích mô phỏng, kinh doanh CAD / CAE như thiết kế cơ khí.
Các ứng dụng được phát triển bao gồm quản lý thông tin nhân khẩu học, dịch vụ đối sánh, dịch vụ tiếp thị khu vực và dự án thị trường Web3 dành cho NFT và các bộ sưu tập tiền điện tử.
Phòng Nhân sự: Cung cấp nhân sự tạm thời/giới thiệu và kinh doanh BPO tại Việt Nam.
Công ty có giấy phép nhân sự tạm thời được phê duyệt chính thức tại Việt Nam. Điều động nhân viên văn phòng, công nhân nhà máy sản xuất, nhân viên khách sạn và các nguồn nhân lực khác cho các công ty Việt Nam và Nhật Bản. Cũng có thể giới thiệu nhân viên toàn thời gian.
Xây dựng mối quan hệ hợp tác với chính quyền địa phương, trường học và các đối tác liên minh cho đến hiện tại.

  Giới thiệu về Công ty TNHH Konome

  • Giám đốc đại diện: Kengo Negishi (thứ hai từ trái sang trong ảnh)
  • Trụ sở chính Tokyo: 1-9-13 Asakusabashi, Taito-ku,
  • Tokyo Biz-ark Quảng trường ga Asakusabashi tầng 4 ・Văn phòng kinh doanh Tokyo: 1-4-3 Yanagibashi, Taito-ku, Tokyo Tòa nhà giàn đôi II Tầng 7
  • Osaka văn phòng bán hàng: Osaka, Osaka The Grand View Osaka 11F, 1-20-3 Jusohigashi, Yodogawa-ku
  • URL: https://konome.co.jp/

Hơn 4.000 người thuộc ngành kinh doanh Gan Office
, NO.1 (*) “Official Liver Office SHIP !!”, hiện đang thu hút sự chú ý và “SHIP !! Magazine”, một phương tiện thông tin về gan trực tuyến với hơn 80.000 PV. .

Kinh doanh bán hàng 
Đối tác kinh doanh chính là các công ty niêm yết và các công ty thuộc chuỗi B trở lên, công ty điều hành đại lý bán hàng BtoB và chủ yếu xử lý các sản phẩm SaaS và DX.

Tuyển dụng
Doanh nghiệp “Văn phòng gan chính thức SHIP!!”

Kinh doanh văn phòng thần tượng
“Văn phòng gan chính thức SHIP!!” Công ty điều hành một doanh nghiệp văn phòng thần tượng tập trung vào “SHIP !! Dự án thần tượng” thử giọng trong dòng sông liên kết và đào tạo ra thần tượng.

Doanh nghiệp hỗ trợ phát triển

Thông qua liên minh vốn và kinh doanh này, công ty sẽ tập trung vào hoạt động kinh doanh hỗ trợ phát triển trong nước trong tương lai. Công ty đã có thành tích hỗ trợ phát triển hệ thống cho các công ty bảo hiểm và công ty thương mại.

  • Thời gian khảo sát: 10/3/2022 đến 15/3/2022
  • Nguồn khảo sát: JAPAN TRUST RESEARCH
  • Đối tượng: Nam giới ở độ tuổi thanh thiếu niên đến 60 tuổi | Phụ nữ ở độ tuổi 20 đến 60 (n=110)
  • Khảo sát bảng câu hỏi trên Internet

  Công ty TNHH Konome Tuyển dụng

Giải thưởng Sự nghiệp Cổ vũ Giải thưởng Thực tập sinh Xuất sắc nhất năm 2022
Kome là một công ty nơi những người trẻ tuổi có thể đóng vai trò tích cực. Nhận giải “Thực tập sinh xuất sắc nhất” tại Cheer Career Award 2022 do Cheer Co., Ltd tài trợ. Trong số hàng trăm công ty liên quan đến Cheer Career, bao gồm cả các công ty niêm yết, đây là một trong những công ty được đánh giá tốt nhất về các chỉ số như “liệu ​​họ có thành công trong việc tuyển dụng thực tập sinh hay không” và “liệu ​​thực tập sinh có hoạt động tích cực sau khi tham gia chương trình hay không”.

Thông tin việc làm

Tại Komeme, công ty đang tìm kiếm bạn bè để hợp tác với triết lý "tạo ra một dịch vụ có thể can thiệp khi ai đó muốn coi trọng người khác ngoài chính họ".

Thông tin liên lạc

  • Công ty TNHH Konome
  • Địa chỉ email dành cho quan hệ công chúng: company@konome.co.jp

Nguồn: PRTimes