Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản-Việt Nam, trúng cặp vé khứ hồi cùng Vietnam Airlines

/
16-08-2023
/
657 views

Năm 2023 đánh dấu tròn 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam. Để kỷ niệm sự kiện này, Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia Việt Nam , sẽ triển khai chương trình “Kỷ niệm ngày cưới vàng” nhằm trao tặng vé máy bay khứ hồi đến Việt Nam theo hình thức bốc thăm cho các cặp đôi kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám cưới vàng).

Vietnam Airlines (Địa điểm văn phòng chi nhánh Nhật Bản: Quận Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản Tổng giám đốc: Goh Si Anh) tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam vào năm 2023. Họ đã triển khai chương trình “Kỷ niệm ngày cưới vàng” chiến dịch bốc thăm tặng cặp vé máy bay khứ hồi về Việt Nam cho các cặp đôi tổ chức lễ cưới. 

Chương trình Có thể áp dụng cho các thành viên trong gia đình như con cháu của các cặp đôi kỷ niệm 50 năm ngày cưới. (Giải thưởng chỉ được trao cho các cặp vợ chồng kỷ niệm 50 năm ngày cưới). Vui lòng đăng ký làm quà tặng chuyến du lịch Việt Nam cho cha mẹ và ông bà của bạn.

Vui lòng xem trang chiến dịch chính thức để biết chi tiết:

https://meetsvietnam.vietnamairlines.com/staffcolumn/7280/

  Tổng quan về chiến dịch

1. Giải thưởng:

  • Giải 1: 1 cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines
  • Giải nhì: 2 cặp vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông của Vietnam Airlines

2. Các tuyến đường áp dụng:

  • Tokyo Narita/Hà Nội, Tokyo Narita/Thành phố Hồ Chí Minh, Tokyo Narita/Đà Nẵng
  • Tokyo Haneda/Hà Nội
  • Nagoya/Hà Nội, Nagoya/Thành phố Hồ Chí Minh
  • Osaka/Hà Nội, Osaka/Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fukuoka/Hà Nội, Fukuoka/Thành phố Hồ Chí Minh

3. Đối tượng đăng ký

  • Các cặp đôi sẽ kỷ niệm 50 năm ngày cưới vào cuối năm 2024 hoặc đã kết hôn hơn 50 năm
  • Thành viên gia đình của các cặp vợ chồng thuộc đối tượng trên

*Những người nhận được một cặp giải thưởng vé máy bay chỉ dành cho các cặp vợ chồng đã kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

4. Thời hạn đăng ký

Ngày 10 tháng 8 (thứ Năm) đến ngày 31 tháng 8 (thứ Năm), năm 2023

  Cách thức đăng ký

1. Theo dõi ít ​​nhất một trong các SNS chính thức của Vietnam Airlines (Facebook, X (Twitter cũ), Instagram, TikTok)

  • Facebook: @VietnamAirlinesJP
  • X (Twitter cũ): @meets_vietnam
  • Instagram: @vietnamairlines_japan
  • TikTok: @vietnam_airlines_japan

2. Truy cập vào mẫu đơn đăng ký từ trang web chính thức của chiến dịch, điền thông tin cần thiết và hoàn thành đơn đăng ký!

Trang web chính thức của chiến dịch:

 https://meetsvietnam.vietnamairlines.com/staffcolumn/7280/

Hiện Vietnam Airlines đang khai thác các đường bay đến Nhật Bản từ Tokyo Narita, Tokyo Haneda, Nagoya, Osaka và Fukuoka đến Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Hà Nội, thủ đô, cũng có thể đến được trong một chuyến đi trong ngày đến du thuyền trên Vịnh Hạ Long, Di sản Thế giới, một điểm du lịch tiêu biểu ở phía bắc.

Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố lớn nhất Việt Nam, là một thành phố châu Á với bầu không khí độc đáo còn lưu lại dấu tích của sự cai trị của người Pháp. Đó là một thành phố nơi bạn có thể cảm nhận được sự tiên tiến của Việt Nam, nơi bạn có thể tận hưởng việc đi dạo quanh các con phố như cửa hàng tổng hợp và nhà hàng thời trang.

Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam nằm ở miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển đẹp đã được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất thế giới. Nó gần Hội An, một thị trấn di sản thế giới nổi tiếng với những chiếc đèn lồng tuyệt vời, và đầy sự đa dạng và quyến rũ.

Sử dụng những điểm đến này làm cửa ngõ, đồng thời tận dụng mạng bay nội địa rộng khắp của Vietnam Airlines, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều điểm đến hấp dẫn, mở rộng thêm hành trình đến Việt Nam.

  Giới thiệu về Vietnam Airlines
Vietnam Airlines (Thành viên Liên minh SkyTeam) được thành lập năm 1993 với tư cách là hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
Trước khi sự lây lan của virus corona mới, công ty có tổng cộng 95 đường bay đến 22 điểm đến trong nước và 29 điểm đến ở nước ngoài và khai thác trung bình 400 chuyến bay mỗi ngày.
Do tác động của COVID-19 lan rộng, vào tháng 7 năm 2021, công ty đã nhận được tiêu chuẩn đánh giá ở mức cao nhất trong "ĐÁNH GIÁ AN TOÀN COVID-19", một đánh giá về các biện pháp chống lại COVID-19 của SKYTRAX, một cơ quan xếp hạng hàng không của Anh, hãng hàng không thứ 9 trên thế giới đạt 5 sao. Hãng cũng khai thác các máy bay Boeing 787-9 Dreamliners và Airbus A350-900XWB hiện đại, tập trung vào dịch vụ và đã được SKYTRAX chứng nhận là hãng hàng không bốn sao trong bốn năm liên tiếp.
Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao đẳng cấp hàng đầu ở châu Á bằng cách thiết lập sự công nhận toàn cầu như một thương hiệu hàng không hiện đại với văn hóa truyền thống Việt Nam làm thương hiệu.
https://www.vietnamairlines.com/jp/vi/home

 

Nguồn: PRTimes