Ra mắt chuyến du lịch nước ngoài trọn gói để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam

/
02-08-2023
/
463 views

Ra mắt các chuyến du lịch nước ngoài trọn gói của ANA Travelers bằng các chuyến bay thẳng từ Sân bay Quốc tế Chubu, Sân bay Quốc tế Kansai và Sân bay Fukuoka

Công ty TNHH ANA X (Chủ tịch: Kazuhiro Todoroki, Trụ sở chính: Chuo-ku, Tokyo) sẽ ra mắt chuyến du lịch nước ngoài trọn gói mới của ANA Travelers vào 15:00 giờ ngày 31 tháng 7 (Thứ Hai) để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Các máy bay sử dụng sẽ là các chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines, có liên danh (khai thác chung) và liên kết số dặm, và các sân bay đi và đến sẽ là Sân bay Quốc tế Chubu Centrair, Sân bay Kansai và Sân bay Fukuoka.

Chuyến tham quan này sẽ có nhân viên địa phương đi cùng, vì vậy đây là một chuyến tham quan mà bạn có thể yên tâm tận hưởng ngay cả khi bạn đang cân nhắc đi du lịch Việt Nam lần đầu tiên hay du lịch nước ngoài lần đầu tiên sau một thời gian dài.

URL sản phẩm: https://www.ana.co.jp/ja/jp/international/theme/tour-conductor/?tabitem=asw-tab__item-box-1

  Chi tiết sản phẩm

  • [Ngày phát hành] 16:00 ngày 31 tháng 7 năm 2023 (Thứ Hai)
  • [Ngày khởi hành] 01/09 (thứ Sáu) đến 27/10 (thứ Sáu) năm 2023 
  • [Điểm khởi hành] Sân bay quốc tế Chubu Centrair, Sân bay quốc tế Kansai, Sân bay Fukuoka

  Chương trình

  • Di sản thế giới Vịnh Hạ Long ・Hà Nội 4 ngày ・5 ngày
  • Tour du lịch di sản thế giới thành phố Hồ Chí Minh và miền Trung Việt Nam 6 ngày 

   Điểm tham quan

  1. Chúng tôi sẽ sử dụng các chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines từ Chubu International, Kansai International và Fukuoka.
  2. Sau khi đến Việt Nam, hãy thuê một chiếc điện thoại di động có thể sử dụng tại địa phương. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn bằng tiếng Nhật.
  3. Vào ngày cuối cùng, bạn có thể sử dụng phòng khách sạn từ từ với việc trả phòng trễ đến 18:00.( "Di sản thế giới Vịnh Hạ Long / Hà Nội 4 ngày / 5 ngày" đủ điều kiện)
  4. Dịch vụ đưa đón tại Sân bay Hồ Chí Minh được hỗ trợ để bạn yên tâm.

​​​​​​​Nguồn: PRtimes