Kỷ niệm 50 năm thiết lập ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam, hợp nhất vốn giữa PGT Holdings và Miyagawa Koki Co., Ltd.

/
01-08-2023
/
334 views

Với mục tiêu hiện thực hóa một xã hội dựa vào cộng đồng tại Việt Nam, PGT SOLUTIONS - công ty con của Công ty TNHH PGT Holdings (Giám đốc đại diện Shogo Kakazu) và Công ty TNHH Miyagawa Koki (Giám đốc đại diện Yoshitaka Miyagawa) đã ký kết hợp tác.

Miyagawa Koki Co., Ltd. là công ty có tuổi đời thứ 81 chuyên sản xuất và bán máy cắt sẵn gỗ. Họ là một trong những người đầu tiên phát triển hệ thống cắt sẵn tự động thực hiện các mối nối và khớp nối, vốn trước đây chỉ được thực hiện bằng tay bởi những người thợ thủ công và mở rộng khả năng của những ngôi nhà gỗ. Bằng cách cùng nhau phát triển không chỉ máy móc mà còn cả phần mềm, họ đã thiết lập một vị trí không thể lay chuyển trong ngành công nghiệp máy cắt sẵn. Tận dụng bề dày kinh nghiệm và thành tựu của mình, họ nghiên cứu phát triển các máy móc và phần mềm mới tận dụng tối đa công nghệ cao.

PGT SOLUTIONS đã cung cấp dịch vụ phát triển CNTT, CAD/mô hình hóa và phân tích CAE cho Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v. Họ đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh Web 3.0 như blockchain / NFT, phát triển siêu dữ liệu, dịch vụ đám mây, kinh doanh IoT xử lý dữ liệu lớn, kinh doanh CAD / CAE như phân tích mô phỏng, thiết kế cơ khí.
Các ứng dụng đã phát triển có nhiều kinh nghiệm, bao gồm quản lý thông tin nhân khẩu học, dịch vụ đối sánh, dịch vụ tiếp thị khu vực và các dự án thị trường Web3 cho NFT và đồ sưu tầm tiền điện tử.

Công ty TNHH Miyagawa Koki sẽ giới thiệu bộ phận CNTT của công ty PGTS của họ dưới dạng sử dụng nguồn nhân lực nước ngoài dựa trên sự phát triển và triển khai ở nước ngoài, và bằng cách hỗ trợ phát triển hệ thống, họ sẽ mở rộng sang Đông Nam Á, tập trung vào Việt Nam tạo cơ hội mở rộng kinh doanh, tăng cường năng lực công nghệ trong các lĩnh vực mới mà PGTSOLUTIONS khó tự làm được, đồng thời tăng cường hợp tác sâu rộng.

A computer with a keyboard and a monitor

Description automatically generated

  Gii thiu v Công ty TNHH PGT Holdings (mã chng khoán: PGT)
Nguyên là công ty con của công ty gas lớn nhất Việt Nam, Petrorimex. Năm 2009, công ty niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội. Một công ty cổ phần tập trung vào kinh doanh M&A. Các công ty con bao gồm tuyển dụng, nhân sự tạm thời, taxi, trường dạy lái xe, công ty bảo vệ, khách sạn, tài chính vi mô (Myanmar), v.v.
Giám đốc đại diện: Shogo Kakazu
Địa chỉ: Tòa nhà Pax sky Tầng 12 144-148 Lê Lai Quận 1 Hồ Chí Minh Việt Nam

  Gii thiu v Công ty TNHH PGT SOLUTIONS
Công ty con của PGT Holdings. Nó có một bộ phận CNTT và một bộ phận nhân sự tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tháng 5/2023, Vĩnh Đại Phát đổi tên cũ thành PGT SOLUTIONS. Nó có các công ty con như Công ty TNHH MỸ PHẨM HỒNG XINH (Giám đốc đại diện: Hitomi Yamazaki), một công ty làm đẹp của Nhật Bản.

  • Khi IT : Cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và tư vấn giải pháp kinh doanh cho thị trường Nhật Bản, Singapore… Có ba nhóm phát triển CNTT, CAD/mô hình hóa và phân tích CAE và khoảng 50 người đã đăng ký. Kinh doanh Web 3.0 như chuỗi khối/NFT, phát triển metaverse, dịch vụ đám mây, kinh doanh IoT xử lý Dữ liệu lớn, kinh doanh CAD/CAE như phân tích mô phỏng, thiết kế cơ khí. Các ứng dụng được phát triển bao gồm quản lý thông tin nhân khẩu học, dịch vụ đối sánh, dịch vụ tiếp thị khu vực và dự án thị trường Web3 dành cho NFT và các bộ sưu tập tiền điện tử.
  • B phn Nhân s : Cung cấp nhân sự/giới thiệu nhân sự tạm thời và kinh doanh BPO tại Việt Nam. Công ty có giấy phép nhân sự tạm thời được phê duyệt chính thức tại Việt Nam. Công ty cũng cử nhân viên văn phòng, công nhân nhà máy trong ngành sản xuất, nhân viên khách sạn và các nguồn nhân lực khác đến các công ty Việt Nam và Nhật Bản. Giới thiệu nhân viên toàn thời gian cũng có thể.

Xây dựng mối quan hệ hợp tác với chính quyền địa phương, trường học và các đối tác liên minh cho đến hiện tại.

  Gii thiu v Công ty TNHH Miyagawa Koki 

Giám đốc và Chủ tịch đại diện: Yoshitaka Miyagawa

Địa chỉ: 53 Nakanotsubo, Hanada-cho, Thành phố Toyohashi, Tỉnh Aichi
Công ty kỷ niệm 81 năm sản xuất và bán máy cắt sẵn và máy chế biến gỗ
ở thành phố Toyohashi, tỉnh Aichi. Theo truyền thống, gỗ làm nhà được làm bởi các thợ thủ công lành nghề, nhưng lần đầu tiên trong ngành, công ty đã cơ giới hóa quá trình xử lý để có thể xử lý sơ bộ (=cắt) tại nhà máy trước khi chuyển đến địa điểm. Sau đó, Họ phát triển hệ thống xử lý kết hợp “CAD/CAM (Computer Aided Design and Manufacturing)”. Xử lý cắt sẵn hiện được sử dụng trong hơn 90% nhà gỗ. Công nghệ này cũng được sử dụng để xử lý gỗ cho mái của Sân vận động Quốc gia (Kasumigaseki, Tokyo). Phần cứng được phát triển bao gồm hệ thống cắt sẵn CAD/CAM Miyagawa (MPS), thiết bị xử lý cắt sẵn, thiết bị chế biến gỗ và các thiết bị khác. Phần mềm bao gồm Hệ thống CAD cắt sẵn Miyagawa (MP-CAD8), Hệ thống ổn định kết cấu, Hệ thống bảng điều khiển, Hệ thống hỗ trợ sản xuất (BRAIN8) và các phần mềm khác. Khách hàng chính của Họ là các đại lý bán hàng xuất sắc trên toàn quốc, các nhà xây dựng / nhà xây dựng xuất sắc trên toàn quốc và các văn phòng cắt sẵn xuất sắc trên toàn quốc.

A logo with text and a circle

Description automatically generated

Nguồn: PRtimes