Công ty Nhật Bản Autoliv Tổ Chức Lễ Khởi Công Văn Phòng Mới Tại Việt Nam

/
27-07-2023
/
1,909 views

Autoliv đã tổ chức Lễ động thổ vào ngày 10 tháng 7 tại địa điểm dự kiến ​​xây dựng văn phòng mới tại Việt Nam, Khu công nghiệp Amata City Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

 

Autoliv là Tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong việc nghiên cứu và sản xuất các thiết bị an toàn trên ô tô. Autoliv hiện nằm trong Top 500 Công ty lớn nhất toàn cầu, xếp hạng thứ 463 trong top Fortune 500 với 34 nhà máy trên toàn thế giới.

Autoliv đã tổ chức Lễ khởi công vào ngày 10 tháng 7 tại địa điểm dự kiến ​​xây dựng văn phòng mới tại Việt Nam, Khu công nghiệp Amata City Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của các quan khách từ tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam, Tập đoàn Amata và các bên liên quan khác, bao gồm Colin Knockton, Chủ tịch Autoliv Châu Á, và Dharawan Planty, Giám đốc dự án của dự án văn phòng mới tại Việt Nam. công việc xây dựng.

Colin Knockton của Autoliv cho biết: "Việt Nam là một trong những quốc gia ở châu Á đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kể. Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng văn phòng đầu tiên của mình. Chúng tôi mong muốn hiện thực hóa năng lực sản xuất cao của mình bằng cách sử dụng khái niệm Công nghiệp 4.0 và để tạo ra một môi trường làm việc an toàn và thoải mái cho nhân viên của chúng tôi. Khi nhu cầu về các hệ thống an toàn va chạm của chúng tôi ngày càng tăng ở Châu Á, chúng tôi tin rằng nhà máy sản xuất này sẽ là cơ sở quan trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác tuyệt vời của bạn. Tôi sẽ Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người đã tham gia. Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để hiện thực hóa tầm nhìn 'cứu nhiều mạng sống hơn'."

Nhà máy này sẽ là nhà máy sản xuất đệm túi khí, với diện tích mặt bằng khoảng 90.000 mét vuông, dự kiến ​​sử dụng hết công suất 2.000 người. Quá trình sản xuất dự kiến ​​bắt đầu vào nửa cuối năm 2025.

[Lễ khởi công]

[Diện mạo văn phòng mới]

[Các trang thông tin Autoliv khác nhau]

https://www.autoliv.com  Trang web toàn cầu của Autoliv (tiếng Anh)

https://www.autoliv.jp  Autoliv Co., Ltd. (Nhật Bản) Trang web chính thức của công ty (tiếng Nhật)

https://www.instagram.com/autolivjapan Autoliv Co., Ltd. (Nhật Bản) Instagram chính thức (tiếng Nhật)

Nguồn: PRtimes