Vietnam Airlines và Saigon Tourist Group ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản

/
17-07-2023
/
316 views

Nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Nhật Bản, Vietnamairlines cùng Saigontourist Group tổ chức sự kiện giới thiệu điểm đến, quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại xứ sở mặt trời mọc vào ngày 12 tháng 7 ở thủ đô Tokyo và ngày 14 tháng 7 ở thành phố Osaka.

Vietnam Airlines (Địa điểm chi nhánh Nhật Bản: Chiyoda-ku, Tokyo, Tổng giám đốc khu vực Nhật Bản: Go Si Anh) sẽ đồng tài trợ với Saigon Tourist Group vào ngày 12/7/2023 để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam .All Nippon Airways (ANA) đã tài trợ cho một sự kiện của ngành tại Tokyo để quảng bá du lịch đến Việt Nam. Sự kiện có sự tham dự của ông Phạm Quang Hiếu, Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Nhật Bản, Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT), Tổ chức Du lịch quốc gia Nhật Bản (JNTO), Hiệp hội các công ty du lịch Nhật Bản (JATA), các hãng lữ hành và công ty lữ hành. .
Một sự kiện tương tự sẽ được tổ chức tại Osaka vào ngày 14 tháng 7. Vietnam Airlines và Saigon Tourist Group sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu của thị trường Nhật Bản, đất nước, văn hóa Việt Nam và nhu cầu của thị trường Nhật Bản tới các đối tác Nhật Bản, nhằm thúc đẩy và tăng cường quan hệ.

Tại sự kiện, Vietnam Airlines Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO), Vietnam Airlines Saigon Tourist Group Peace Inn Co., Ltd. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch giữa hai bên cũng đã được tổ chức.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Giám đốc điều hành Hội sở chính của Vietnam Airlines cho biết: “Sự kiện hôm nay là cơ hội quan trọng để các công ty, hãng lữ hành, hãng hàng không Việt Nam và các đối tác Nhật Bản trao đổi thông tin, thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch. giữa Việt Nam và Nhật Bản trong hơn 50 năm qua”.

Chủ tịch HĐQT Saigon Tourist Group Phạm Huy Bình cho biết: “Việc đồng tổ chức này nằm trong chiến lược phục hồi, mở rộng thị trường quốc tế và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác du lịch của chúng tôi, đặc biệt là tại thị trường Nhật Bản sau đại dịch. các nhà khai thác và hãng hàng không, trong khi Saigon Tourist Group sẽ tiếp tục xúc tiến du lịch quốc tế quy mô lớn, đồng thời thu hút khách du lịch từ thị trường đặc biệt quan trọng là Nhật Bản và sẽ nỗ lực hết mình để thu hút khách du lịch đến Việt Nam và TP.HCM.”

Tomoji Ishii, Giám đốc điều hành cấp cao, Trưởng phòng Xúc tiến CX, All Nippon Airways (ANA) cho biết: “Chúng tôi đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Vietnam Airlines trong nhiều năm và sẽ tận dụng mối quan hệ này để hợp tác với nhau và tích cực thúc đẩy các loại hình chuyến đi đến Việt Nam.”

Nhật Bản luôn là một trong 5 thị trường khai thác hàng không hàng đầu của Việt Nam và là một trong những thị trường có vai trò chiến lược quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn của Vietnam Airlines. Vietnam Airlines khai thác 68 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 4 thành phố lớn của Nhật Bản (Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka) và đang tích cực xem xét tăng số lượng chuyến bay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

Tính đến tháng 7, không bao gồm các chuyến bay liên danh:

  • Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 15 triệu hành khách trên các đường bay đến Nhật Bản trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên đến Nhật Bản (đường bay Osaka = Thành phố Hồ Chí Minh). 
  • Vietnam Airlines hiện chiếm 35% thị phần đường bay Nhật - Việt. 
  • Trong sáu tháng đầu năm 2023, đã vận chuyển 431.000 hành khách so với tổng số hành khách trên các tuyến Nhật Bản là 360.000 vào năm 2022, đánh dấu mức tăng 400% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy ngành hàng không đang hồi sinh và góp phần giao lưu văn hóa, giao thương, phát triển kinh tế giữa hai nước.

Nhật Bản cũng là thị trường quan trọng của ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM và là một trong 5 thị trường nước ngoài quan trọng nhất của Saigon Tourist Group. Trước đại dịch, Saigon Tourist Group đón hơn 200.000 du khách Nhật Bản đến Việt Nam mỗi năm, cung cấp chỗ ở, ẩm thực và vui chơi giải trí. Với sự kiện này như một cơ hội, Vietnam Airlines và Saigon Tourist Group sẽ tái khẳng định vai trò là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu của Việt Nam, đồng thời sẽ làm việc để tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ thúc đẩy nhu cầu đi lại đến Việt Nam thông qua việc tăng cường hợp tác với từng đối tác, sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt có thời hạn trên website chính thức và ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

Mã khuyến mãi: HÈ2023  

Đường bay áp dụng: Tất cả đường bay từ Nhật Bản về Việt Nam

Các hạng đủ điều kiện:

  • Business Flex (hạng đặt chỗ: C)
  • Business Classic (hạng đặt chỗ: D/I)
  • Premium Economy Classic (hạng đặt chỗ: Z/U)
  • Economy Flex (hạng đặt chỗ: B/M/S)
  • Economy Classic (hạng đặt chỗ: H/K/L/Q/N/R)
  • Hạng phổ thông nhẹ (hạng đặt chỗ: T/A/E)

Tỷ lệ chiết khấu: 25%

Thời gian mua: Từ 12/07/2023 đến 17/07/2023 

Thời gian du lịch: Từ ngày 12 tháng 7 năm 2023 đến ngày 15 tháng 3 năm 2024 *Không bao gồm mùa cao điểm

Ghi chú:

  • Cách thức mua hàng: Trang web chính thức/ứng dụng di động của Vietnam Airlines (Quốc gia/Khu vực: Nhật Bản)
  • Chương trình khuyến mãi này có thể kết thúc sớm.
  • Số lượng mã khuyến mãi mỗi tháng có hạn.
  • Không thể kết hợp với giảm giá hoặc khuyến mãi khác.
  • Chỉ áp dụng cho các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.
  • Không áp dụng cho vé nhiều thành phố.
  • Giảm giá chỉ áp dụng cho giá vé và không bao gồm thuế, phí.
  • Phí chênh lệch do thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình: Áp dụng giá thông thường trước khi giảm giá.

​​​​​​​Nguồn: PRtimes