Trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thành Phố Mới Bình Dương "SORA gardens SC" dự kiến khai trương vào cuối tháng 7.2023

/
10-07-2023
/
718 views

CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYO, công ty con của Tập đoàn Tokyu. , LTD. (sau đây gọi là Becamex Tokyu) sẽ khai trương trung tâm thương mại đầu tiên “SORA gardens SC” (sau đây gọi là cơ sở này) tại Thành phố mới Bình Dương, thủ phủ của tỉnh Bình Dương,  vào cuối tháng 7. 

Nằm trong khu “SORA Gardens” cửa ngõ Thành Phố Mới Bình Dương, bạn có thể tham gia mua bán sản phẩm, ăn uống, giải trí theo quan điểm “thêm sắc màu cho cuộc sống”. Cơ sở này nhắm đến những người sống, làm việc và tham quan xung quanh Thành phố mới Bình Dương và các khách thuê Nhật Bản như Aeon, Kidzooona, Molly Fantasy, Kohnan Japan, ABC Mart và MUJI sẽ chuyển đến.

Thiết kế của cơ sở kết hợp các thiết kế gợi nhớ đến ánh sáng gián tiếp của màn hình kumiko và shoji truyền thống của Nhật Bản ở nhiều nơi, đồng thời lắp đặt sân hiên ngoài trời và cửa sổ chiếu sáng rộng để ánh sáng mặt trời và gió từ bên ngoài có thể được cảm nhận thoải mái trong nhà. thành lập. Ngoài ra, cơ sở này tận dụng bí quyết quản lý cơ sở thương mại được trau dồi ở Nhật Bản, chẳng hạn như cung cấp phòng điều dưỡng và nhà vệ sinh dành cho trẻ em để khách hàng có con nhỏ có thể sử dụng thoải mái.

Ngoài ra, tại không gian tổ chức sự kiện ngoài trời được trang bị màn hình lớn, nhiều sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức với sự cộng tác của cộng đồng và người thuê nhà, cũng như sân bóng có mái che, công viên trượt băng, khu vườn cộng đồng, nhà hàng ngoài trời, v.v. Bằng cách hợp tác với “ SORA Gardens Links” (khai trương vào tháng 6 năm 2023), Becamex Tokyu đặt mục tiêu trở thành một cơ sở cộng đồng mới.

Ngoài ra, như một sáng kiến ​​về môi trường, cơ sở này đã giới thiệu "máy làm lạnh trục vít làm mát bằng nước hiệu suất cao" và "đèn LED hiệu suất cao kiểu mờ", dự kiến ​​sẽ giảm lượng khí thải CO2 khoảng 700 tấn mỗi năm. Sáng kiến ​​này đã được công nhận là ứng dụng tuyệt vời của công nghệ khử cacbon và đã được chọn cho dự án hỗ trợ tài chính Cơ chế tín chỉ chung (JCM) năm 2021 của Bộ Môi trường để hỗ trợ thiết bị*.

Becamex Tokyu có kế hoạch hoàn thành khu chung cư "MIDORI PARK The GLORY" vào năm 2024 và công ty thuộc tập đoàn Becamex Tokyu Bus sẽ mở hai tuyến xe buýt mới kết nối khu vực xung quanh và Thành phố mới Bình Dương vào tháng 3 năm 2023. Chúng tôi đang có kế hoạch mở một tuyến mới , và chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Thành phố mới Bình Dương bằng cách sử dụng những bí quyết mà chúng tôi đã tích lũy được thông qua việc phát triển "Thành phố Tokyu Tama Den-en" để thúc đẩy phát triển đô thị tại Thành phố mới Bình Dương.

*Cơ chế tín chỉ chung (JCM) là một dự án nhằm giảm phát thải khí nhà kính ở các nước đang phát triển bằng cách sử dụng công nghệ khử cacbon vượt trội, v.v., đồng thời tiến hành đo lường, báo cáo và xác minh (MRV). Mục đích là góp phần đạt được các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính ở Nhật Bản và các nước đối tác thông qua JCM, cùng với việc giảm khí thải nhà kính ở các nước đang phát triển. Các khoản trợ cấp sẽ được cung cấp tới 1/2 chi phí đầu tư ban đầu cho các công nghệ khử cacbon tiên tiến. Dự án này đang được thực hiện với sự hợp tác của Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản.

▲ Diện mạo của cơ sở ▲ Biển báo LED kéo dài từ tầng 1 đến trần tầng 2

  1. Tổng quan về cơ sở

  2. Bản đồ địa điểm

                    ▲Bản đồ vị trí Thành Phố Mới Bình Dương ▲Bản đồ khu vực “SORA gardens”

  3. Hình ảnh của cơ sở

               ▲Cửa chính có mái lớn ▲Cửa sổ chiếu sáng lớn đặc trưng

                       ▲ Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời ▲ Không gian nhà vệ sinh dễ dàng cho trẻ sử dụng

  4. Thành phần sàn / danh sách khách thuê

[Tầng 1] [Tầng 2]

*⑤: Cửa hàng pop-up (Người thuê sẽ được thay thế định kỳ)

*⑨: Thời trang (dự kiến ​​khai mạc mùa thu 2023)

*⑰: Không gian sự kiện

■ Thành tựu chính của Thành phố mới Bình Dương

Từ năm 2012, Becamex Tokyu đã phát triển các khu dân cư và cơ sở thương mại thấp tầng và cao tầng tại Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Từ năm 2014, nó đã hoạt động kinh doanh xe buýt như một hệ thống giao thông công cộng tại Thành phố mới Bình Dương.

▲ Chung cư “SORA gardens I” và ▲ Trung tâm thương mại “Hikari” "Khu vườn SORA II"         

■Tổng quan về “Liên kết vườn SORA”

         ▲Sân bóng có mái che ▲Công viên trượt băng

Nguồn: PRtimes