Persol Factory Partners và Đại học FPT Hà Nội hợp tác hỗ trợ sinh viên thực tập tại công ty Nhật Bản

/
19-06-2023
/
457 views

Cuối tháng 5 vừa qua, Công ty Nhật - Persol Factory Partners đã ký thỏa thuận với Đại học FPT Hà Nội về việc hỗ trợ cho sinh viên đang học tiếng Nhật tại đây thực tập ở các doanh nghiệp Nhật Bản, đồng thời thúc đẩy trao đổi nhân sự.

  Bối cảnh ký kết thỏa thuận

Được thành lập vào tháng 4/2005, Persol Factory Partners hoạt động với tư cách là một bộ phận gia công sản xuất của Tập đoàn Panasonic và gia nhập Tập đoàn PERSOL vào năm 2015. Từ khi thành lập, Persol Factory Partners đã lưu truyền công nghệ sản xuất và đang nỗ lực đào tạo các kỹ sư. Công ty cung cấp dịch vụ nhân sự đa dạng cho khoảng 440 công ty khách hàng, chủ yếu trong ngành sản xuất và đang nỗ lực cho sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất ở Nhật Bản.

Đại học FPT Hà Nội ký kết hợp tác cùng Persol Factory Partners Co., LTD

Trong những năm gần đây, công ty đã đẩy mạnh việc hỗ trợ sử dụng nhân tài nước ngoài, và từ năm 2018, khoảng 450 kỹ sư từ các quốc gia như Việt Nam, Myanmar đã được hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

Doanh nghiệp - Đại học FPT Hà Nội

Mặt khác, Đại học FPT Hà Nội - trường Đại học về CNTT, đã mời các giảng viên từ các công ty Nhật Bản và đào tạo thành công nhiều kỹ sư. Tại trường Đại học FPT Hà Nội, việc thực tập tại doanh nghiệp được yêu cầu là môn học bắt buộc để tốt nghiệp. Đồng thời, trường cũng đặc biệt chú trọng vào việc tăng cường thực tập tại các công ty Nhật Bản cho sinh viên học tiếng Nhật.

  Chi tiết việc hợp tác

Hỗ trợ thực tập tại các công ty Nhật Bản:

  • Hỗ trợ thực tập tại công ty Nhật Bản cho sinh viên học tiếng Nhật tại Đại học FPT Hà Nội.
  • Thường xuyên trao đổi thông tin về nhu cầu nhân lực của các công ty Nhật Bản và thông tin sinh viên của Đại học FPT Hà Nội.
  • Thu thập phản hồi từ các công ty tiếp nhận thực tập sinh và áp dụng vào chương trình đào tạo.

Đại học FPT Hà Nội ký kết hợp tác cùng Persol Factory Partners Co., LTD

Qua những nỗ lực này, Persol Factory Partners mong muốn sẽ phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, hỗ trợ thực tập, hỗ trợ sinh viên và mở rộng cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản, đồng thời góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt kỹ sư tại Nhật Bản.

  Giới thiệu về công ty Cổ phần Persol Factorypartners

Persol Factory Partners được thành lập với tư cách là một bộ phận gia công sản xuất của Tập đoàn Panasonic và gia nhập Tập đoàn PERSOL vào năm 2015.

パーソルファクトリーパートナーズ株式会社

Ngoài ra, với tư cách là một công ty cung cấp dịch vụ nhân sự, tích cực phát triển nguồn nhân lực, hiện tại công ty đang nỗ lực phát triển nguồn nhân lực lành nghề với chuyên môn sản xuất cao đồng thời sử dụng hệ thống hỗ trợ nghề nghiệp nội bộ để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

  • Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Sekiden Nishi-Umeda, 2-2-16 Sonezaki Shinchi, Kita-ku, Osaka
  • Ngày thành lập: Tháng 4 năm 2005
  • Ngành nghề kinh doanh: Dịch vụ gia công sản xuất, Dịch vụ giới thiệu việc làm
  • URL: https://persol-factorypartners.co.jp/

Nguồn: PRtimes