PiraGo - công ty CNTT Offshore cho thị trường Nhật Bản nhận giải thưởng Sao Khuê

/
13-06-2023
/
467 views

Vừa qua, tại lễ trao tặng giải thưởng Sao Khuê được tổ chức tại Hà Nội do Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) chủ trì, công ty cổ phần PiraGo đã được vinh danh trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Sao Khuê là giải thưởng trao tặng cho các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực IT ở Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê được bình chọn từ 5 hạng mục gồm Dịch vụ IT, Sản phẩm/Giải pháp, Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, Startup, Sản phẩm/giải pháp sáng tạo, nhằm ghi nhận những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

No alternative text description for this image

Theo đó, PiraGo đạt được thành tựu này là nhờ toàn bộ nhân viên PiraGo đã có cố gắng hết mình cho sự phát triển của công ty trong suốt 5 năm qua, cũng như nhờ sự tin tưởng, khích lệ và ủng hộ không ngừng của quý khách hàng. Từ ngày thành lập, công ty PiraGo đã luộn theo đuổi phương châm Turn Ideas Into Reality, Together! Nhờ đó, toàn thể nhân viên luôn không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm các phương pháp làm việc mới trong hoạt động phát triển offshore để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Ngoài việc được chứng nhận là đối tác Vàng của ISTQB, PiraGo cũng đạt được các chứng nhận ISO như ISO9001, ISO27001:2013 trở thành đối tác của chương trình "AWS Select Tier Service" của Amazon.

 

Ngoài ra, nhân sự của PiraGo đều được tuyển chọn kỹ càng, có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản. Do đó, họ đã hiểu rõ văn hóa Nhật Bản và văn hóa nơi làm việc của Nhật Bản. Điều này phá vỡ rào cản ngôn ngữ và văn hóa trong quá trình thực hiện dự án.

80% kỹ sư của PiraGo tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam và độ tuổi trung bình của lực lượng lao động trong công ty là 26-67 tuổi. Đây là thời kỳ hoàng kim của ngành CNTT, các kỹ sư của PiraGo tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với công việc đang làm.

Và một trong những yếu tố quan trọng nhất đã giúp PiraGo đạt được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng là việc PiraGo đã vượt ra khỏi mô hình làm việc thông thường của các công ty offshore (làm theo chỉ thị của khách hàng). Trong quá trình thực hiện phát triển phần mềm, nhóm kỹ thuật của PiraGo đề xuất các phương pháp tiếp cận phù hợp cho khách hàng và đảm bảo hoàn thiện sản phẩm với chất lượng cao nhất.

Những nhà lãnh đạo nhóm có kinh nghiệm lâu năm trong triển khai hệ thống và phát triển sản phẩm sẽ thường xuyên giám sát và đưa ra những lời khuyên phù hợp và tối ưu nhất cho khách hàng. Nhờ điều này, tỷ lệ tái đặt hàng và duy trì hợp đồng của khách hàng đã đạt tới 98% và đã thành công trong hơn 100 dự án offshore khác nhau.

  Giới thiệu về công ty PiraGo

PiraGo là công ty Offshore cho thị trường Nhật Bản, được thành lập vào năm 2018 bởi những thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong các tập đoàn công nghệ lớn của Nhật. Công ty cung cấp 3 dịch vụ chính là: Phát triển offshore, Cho thuê nhân lực IT, Tư vấn giải pháp.

  • CEO: Tạ Vũ Long
  • Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Comatce số 61 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Ngày thành lập: 18/12/2018
  • URL: https://pirago.vn/

Nguồn: PRTimes