VMO Japan - công ty con của tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam đã mở thêm chi nhánh thứ 3 tại Nhật Bản

/
05-06-2023
/
1,111 views

Ngày 25/5/2023 vừa qua, VMO Japan - công ty con của VMO Holdings đã mở thêm chi nhánh tại Fukuoka, nhằm hỗ trợ công nghệ tiên tiến DX và Blockchain trong khu vực Kyushu.

Thành phố Fukuoka là trung tâm của Kyushu, nằm gần châu Á và có nguồn nhân lực trẻ dồi dào. Ngoài ra, Fukuoka cũng nổi tiếng về những nỗ lực trong việc thu hút các công ty khởi nghiệp.

Gặp gỡ chính thức giữa VMO Holdings và Phó Thị trưởng thành phố Fukuoka,  Nhật Bản - VMO Holdings - News

Thành lập chi nhánh mới, công ty VMO Japan tập trung đạt được bốn mục tiêu sau:

  • Thúc đẩy sự phát triển công nghệ DX trong doanh nghiệp và đóng vai trò dẫn đầu trong việc phát triển công nghệ blockchain.
  • Cung cấp hỗ trợ về công nghệ trong lĩnh vực Fintech, Web3 và blockchain cho khu vực Kyushu.
  • Tăng cường hợp tác với các trường đại học và doanh nghiệp tại Fukuoka, nơi có nhiều sinh viên chuyên ngành khoa học, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT. Đồng thời thúc đẩy phát triển nhân tài thông qua chương trình thực tập và giáo dục tại VMO, tạo cơ hội cho sinh viên làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.
  • Trở thành cầu nối giữa Việt Nam và Fukuoka/Kyushu, Nhật Bản. Hỗ trợ các doanh nghiệp tại Fukuoka/Kyushu mở rộng thị trường tại Việt Nam.

  Giới thiệu về VMO Holding

VMO Holdings (trụ sở chính: Hà Nội, Việt Nam; CEO: ông Hoàng Tuấn Hải) là một trong những công ty hàng đầu về CNTT tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2012.

VMO Holdings thành lập chi nhánh tại Mỹ - VnExpress Kinh doanh

VMO Holdings có nhiều khách hàng từ các công ty khởi nghiệp ở hơn 30 quốc gia như Mỹ, Thụy Sĩ, Singapore cho đến các công ty trong danh sách Fortune 500. Vào năm 2022, VMO Holdings đã nhận được giải thưởng từ Phó Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam do đã đóng góp lớn vào việc thúc đẩy thông tin hóa quốc gia.

Who we are

Một số thành tựu phát triển chính của VMO Holdings:

  • Ứng dụng ghép đôi "Parktor" với hơn 15 triệu người dùng trên toàn thế giới
  • Trang web "Bicyclebluebook.com" sử dụng trí tuệ nhân tạo để đánh giá giá trị xe đạp đã qua sử dụng, với hơn 45 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

  Giới thiệu về VMO Japan

VMO Japan (trụ sở chính: Shinjuku, Tokyo; CEO: ông Bùi Mạnh Khoa) được thành lập vào năm 2019 và hoạt động kinh doanh tại Nhật Bản. Công ty tập trung vào ba lĩnh vực chính là: hỗ trợ khởi nghiệp, thúc đẩy DX trong doanh nghiệp và công nghệ tiên tiến như blockchain, NFT và metaverse.

VMO Japan | 会社概要

Một số khách hàng chính của VMO Japan bao gồm Marubeni Corporation, Ricoh Group, Prestige International Co., Ltd., Ridgelinez Co., Ltd., Hashpeak Co., Ltd.

Seminar ] ''IT Startup'' from VMO Japan - VMO Holdings - News

Ngoài các hoạt động phát triển và tư vấn, VMO Japan cũng đã tổ chức các buổi seminar như "DX trong các công ty lớn" có sự góp mặt của diễn giả từ Ricoh Group và "Hội thảo tư vấn về công nghệ thông tin" phối hợp với Tokyo Startup Station, góp phần thúc đẩy DX tại Nhật Bản.

Nguồn: PRtimes