Trường Đại học Châu Á Thái Bình Dương Ritsumeikan sử dụng WOVN.io hỗ trợ tiếng việt cho trang thông tin của trường (trong đó có tiếng Việt)

/
08-09-2022
/
800 views

Trường Đại học Châu Á Thái Bình Dương Ritsumeikan (Beppu - Oita; gọi tắt là APU) đứng đầu các trường đại học tại Nhật Bản về số lượng sinh viên quốc tế theo học. Nhằm giúp sinh viên của trường tiếp cận thông tin thuận tiện hơn, APU đã sử dụng dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ WOVN.io trên trang thông tin của trường.

APU là một trong số ít các trường đại học tại Nhật Bản có nhiều sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia theo học. Tháng 03/2022, tạp chí "Times Higher Education (THE)" của Anh công bố APU là trường đại học dẫn đầu về số lượng sinh viên quốc tế theo học, đồng thời đứng đầu các trường Đại học tư thục Tây Nhật Bản trong 5 năm liên tiếp. APU đem đến một môi trường học tập đa văn hóa, đa quốc gia với nền giáo dục đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Với số lượng sinh viên quốc tế chiếm khoảng 50% tổng số sinh viên của trường nên đa ngôn ngữ hóa thông tin là điều cần thiết. Vì lý do này, trang thông tin chính thức của APU hiện tại đang hỗ trợ hai ngôn ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh và trang thông tin tuyển sinh của APU đang hỗ trợ tám ngôn ngữ (bao gồm tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Indonesia).

Kỳ vọng của APU đến năm 2030 là "Những sinh viên bước ra từ APU sẽ thay đổi thế giới", APU đang nỗ lực để nâng cao chất lượng giáo dục góp phần hiện thực hóa môi trường đa ngôn ngữ và đa quốc gia, cộng đồng học tập toàn cầu đẳng cấp thế giới, góp phần đào tạo sinh viên của trường phát triển như một công dân toàn cầu.

Wovn Technologies Co., Ltd. chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ, hiện đang vận hành và phát triển WOVN.io và WOVN.app. Thông qua dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ WOVN.io, APU sẽ cung cấp thông tin bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau hỗ trợ sinh viên quốc tế, gia đình của họ và có thể tiếp cận thông tin dễ dàng.
 

APU tổ chức hội thảo trực tuyến về Sáng kiến quốc tế hóa và kế hoạch tiếp nhận 300.000 sinh viên quốc tế

20220921_立命館LP-KV


WOVN.io

  • Sứ mệnh của WOVN.io là hỗ trợ người dùng trên thế giới truy cập dữ liệu bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.
  • WOVN.io đã hỗ trợ cho hơn 18.000 trang web của các công ty trên toàn thế giới, giúp giảm chi phí, nhân lực và thời gian của họ.


Wovn Technologies Inc.

  • Địa chỉ: tầng 9F D-LIFEPLACE Minami-Aoyama, 2-26-1 Minami-Aoyama, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản
  • Người đại diện: ông Takaharu Hayashi
  • Ngày thành lập: Tháng 3/2014
  • Vốn điều lệ: 5.367.010.000 yên
  • Lĩnh vực hoạt động: dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • URL: https://wovn.io/ja/

Công ty Wovn Technologies, phòng quan hệ công chúng:

Nguồn: PRtimes