VNEXT JAPAN thông báo ký kết hợp đồng "SAP PartnerEdge ServicePartner" với SAP JAPAN

/
17-10-2024
/
72 views

VNEXT JAPAN đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực phát triển SAP từ năm 2019, với hơn 30 dự án phát triển ABAP và các giải pháp mở rộng đám mây. Công ty đang mở rộng từ mô hình phát triển phần mềm sang tư vấn giải pháp.
Đây là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường năng lực và mở rộng kinh doanh tại Nhật Bản.

Ngày 17 tháng 10 năm 2024

Công ty TNHH VNNEXT JAPAN (Trụ sở chính: Quận Chiyoda, Tokyo, Tổng giám đốc: Shuhei Mori, sau đây gọi là VNNEXT) xin thông báo rằng công ty đã ký kết hợp đồng "SAP PartnerEdge ServicePartner" với công ty TNHH SAP Japan (Trụ sở chính: Quận Chiyoda, Tokyo, Tổng giám đốc: Hiroshi Suzuki), chính thức được công nhận tham gia chương trình đối tác của SAP Japan.

Bối cảnh và lý do

VNEXT đã tiên phong trong việc kinh doanh dịch vụ SAP cho thị trường Nhật Bản từ năm 2019, với tư cách là một công ty cung cấp dịch vụ offshore từ Việt Nam, và đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Trong 5 năm qua, công ty đã thực hiện hơn 30 dự án phát triển ABAP và hỗ trợ triển khai các dự án Roll-out cho các doanh nghiệp Việt Nam. Từ năm 2023, với sự ra mắt của SAP S/4HANA® Cloud Public Edition, VNEXT đã bắt đầu mở rộng phát triển Cloud, với hơn 80 dự án chỉ trong 1 năm.

Số lượng kỹ sư SAP của công ty đã tăng từ 10 lên khoảng 50 người. Với sự phát triển này, công ty đã chính thức nhận được chứng nhận SAP PartnerEdge ServicePartner nhằm tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh SAP và tăng cường khả năng cung cấp các giải pháp của mình.

Các hoạt động trong tương lai

VNEXT sẽ tận dụng việc ký kết hợp đồng SAP PartnerEdge ServicePartner lần này để chuyển đổi từ một công ty phát triển phần mềm thành một công ty tư vấn, và từ kinh doanh tài nguyên sang kinh doanh giải pháp. Dựa trên các dự án phát triển hiện tại, công ty sẽ tích cực mở rộng phạm vi hoạt động và đẩy mạnh việc cung cấp các giải pháp toàn diện hơn. VNEXT sẽ tận dụng kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức từ các dự án trước để nâng cao năng lực tư vấn ứng dụng, đồng thời phát triển hệ thống hỗ trợ triển khai SAP tại Nhật Bản. Công ty cũng sẽ hướng đến việc trở thành đối tác triển khai giải pháp SAP trong tương lai và tập trung vào việc mở rộng đội ngũ bán hàng.

Lời chứng nhận từ SAP JAPAN

Ông Hattori Takashie, Giám đốc điều hành bộ phận Đối tác và Thành công hệ sinh thái của SAP Japan, đã chào đón việc ký kết hợp đồng SAP PartnerEdge ServicePartner giữa VNEXT JAPAN và SAP Japan. Ông bày tỏ sự mong đợi VNEXT sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của kinh doanh SAP, tận dụng những thành tựu to lớn của mình với tư cách là một trong những công ty tiên phong cung cấp dịch vụ offshore từ Việt Nam.

Về SAP JAPAN 

SAP Japan được thành lập vào năm 1992 với tư cách là công ty con của SAP SE tại Nhật Bản. SAP (NYSE: SAP) là nhà lãnh đạo toàn cầu về ứng dụng doanh nghiệp và trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh, thúc đẩy sự kết hợp giữa công nghệ và các hoạt động kinh doanh. Trong hơn 50 năm qua, SAP đã cùng đồng hành với các doanh nghiệp, hỗ trợ tích hợp các quy trình quan trọng như tài chính, mua sắm, nhân sự, chuỗi cung ứng và trải nghiệm khách hàng, giúp các doanh nghiệp đạt được thành công.
Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập vào: http://www.sap.com/japan.

Về VNEXT JAPAN 

VNEXT Japan được thành lập vào năm 2008 tại Hà Nội, Việt Nam, và trong suốt 16 năm qua, công ty đã thực hiện các dịch vụ phát triển hệ thống offshore cho thị trường Nhật Bản. Đến nay, VNEXT Japan đã hoàn thành hơn 700 dự án phát triển hệ thống cho hơn 350 khách hàng. Trung tâm phát triển tại Việt Nam của công ty có hơn 420 kỹ sư, và công ty đã liên tục được xếp hạng trong top 10 doanh nghiệp ICT hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm liền.

  • Tên công ty: VNEXT JAPAN Co., Ltd.
  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Shodoku, 3-8-9 Soto-Kanda, Chiyoda-ku, Tokyo
  • Ban lãnh đạo:
    Chủ tịch HĐQT: Trần Quốc Sơn
    Tổng giám đốc: Shuhei Mori
  • Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2017
  • Vốn điều lệ: 20 triệu Yên
  • Lĩnh vực kinh doanh:
    Phát triển hệ thống và ứng dụng
    Phát triển blockchain
    Phát triển trí tuệ nhân tạo (AI)
    Phát triển SAP ABAP và mở rộng đám mây
  • Điện thoại: 03-6811-6633
  • Website: https://vnext.co.jp

SAP, logo SAP, và tất cả các sản phẩm và dịch vụ của SAP được đề cập trong tài liệu này đều là các nhãn hiệu đã được đăng ký của SAP SE tại Đức và các quốc gia khác. Để biết thêm thông tin về các nhãn hiệu và quyền sở hữu trí tuệ, vui lòng truy cập trang web: https://www.sap.com/copyright.

Nguồn: PRTimes