[Vietnam Airlines - Chi nhánh Nhật Bản] Ra mắt tài khoản LINE chính thức!

/
09-10-2024
/
230 views

Hãng Hàng không Việt Nam (Chi nhánh Nhật Bản, Địa chỉ: Chiyoda-ku, Tokyo, Giám đốc khu vực Nhật Bản: Ngô Sĩ Anh) đã ra mắt tài khoản chính thức trên ứng dụng nhắn tin "LINE" từ ngày 7 tháng 10 (thứ Hai).

Tài khoản LINE chính thức của Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ cung cấp thông tin khuyến mãi từ trang web chính thức, cùng với thông tin du lịch từ trang phụ  - "MeetsVietnam". Ngoài ra, trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ hợp tác với các trang thông tin dành cho khách du lịch Nhật Bản để cung cấp thông tin hữu ích khi du lịch Việt Nam, bao gồm cả việc phân phối phiếu giảm giá có thể sử dụng tại địa phương. Hãy nhân dịp này theo dõi tài khoản LINE chính thức của Vietnam Airlines.

Về Hãng Hàng không Việt Nam

Hãng Hàng không Việt Nam (thành viên liên minh SkyTeam) được thành lập vào năm 1993 với tư cách là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. Hiện tại, hãng khai thác khoảng 100 tuyến bay kết nối 21 thành phố nội địa và 30 thành phố quốc tế, sử dụng các loại máy bay hiện đại nhất tại châu Á như Boeing 787-9, Boeing 787-10, Airbus A350-900 XWB, Airbus A321neo/A320neo.

Tuyến bay Nhật Bản bao gồm các chuyến bay từ 5 sân bay: Tokyo Narita, Tokyo Haneda, Nagoya, Osaka, và Fukuoka đến Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng với tuyến từ Tokyo Narita đến Đà Nẵng, đảm bảo năng lực vận chuyển tối đa giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Nhờ việc sử dụng các thiết bị hiện đại và sự nỗ lực trong việc số hóa, Hãng Hàng không Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao: Xếp hạng 4 sao từ Skytrax, nằm trong top 20 hãng hàng không toàn cầu năm 2023 của "AirlineRatings.com", và đạt chứng nhận "Hãng hàng không 5 sao" năm 2024 từ APEX (Hiệp hội Trải nghiệm Hành khách Hàng không). Đặc biệt, hãng đã triển khai hệ thống giải trí không dây cá nhân trên toàn bộ các máy bay Airbus A321, trở thành hãng hàng không Việt Nam đầu tiên mang đến trải nghiệm này, giúp hành khách có thời gian bay thoải mái hơn với những dịch vụ mới mẻ.

Trong tương lai, Vietnam Airlines hướng tới trở thành một thương hiệu hàng không hiện đại mang dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam, xây dựng vị thế toàn cầu và trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á.

Nguồn: PRTimes