Thông tin công ty

Công ty sản xuất Nhật Bản được thành lập vào năm 1921 đã nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm tốt nhất hỗ trợ trong lĩnh vực y tế, nha khoa và làm đẹp nhằm thay đổi phong cách sống cũng như cuộc sống của nhân loại. Hiện tại, công ty đang đứng thứ ba trên thị trường với nhiều chi nhánh tại các nước trên thế giới và tự hào là doanh nghiệp đạt doanh thu cao nhất những năm vừa qua.

Thành lập: 2012

Quy mô: 80 Nhân viên

Technical Planning cho công ty sản xuất của Nhật [7504]

Đồng Nai
25-02-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

Nhân viên làm việc tại bộ phận kế hoạch kỹ thuật của nhà máy Việt Nam:
- Liên hệ với kỹ sư Nhật Bản kiểm soát các thay đổi thiết kế như thực hiện nội bộ, nắm bắt nội dung thay đổi thiết kế nhận được từ Nhật Bản.
- Thực hiện tất cả công việc của bộ phận kế hoạch kỹ thuật, chẳng hạn như tạo thông báo thay đổi thiết kế tại nhà máy ở Việt Nam và giảm giá thành bằng cách mua các bộ phận được mua từ Nhật Bản tại Việt Nam.
Sau khi làm việc tại nhà máy Việt Nam 1 năm, sẽ làm việc tại công ty mẹ ở Nhật Bản từ 3 đến 5 năm:
- Thực hiện công việc thiết kế (thay đổi thiết kế, v.v.) và chuẩn bị các tài liệu liên quan đến chứng nhận, tiêu chuẩn QMS.
- Nhiệm vụ chính: chuẩn bị bản vẽ và thông báo thay đổi thiết kế đối với các thay đổi thiết kế liên quan đến sản phẩm sản xuất tại nhà máy Việt Nam, thực hiện công việc thẩm định, xem xét thiết kế để cải tiến sản phẩm (hỗ trợ), chuẩn bị tài liệu liên quan đến Chứng nhận QMS và cung cấp hỗ trợ thiết kế và phát triển chung khác.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 24 trở lên
  • Trình độ:
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (N2 hoặc tương đương)
  • Kỹ năng:
  • - Có kinh nghiệm thiết kế và các kỹ năng phục trách liên quan dến bản vẽ, hiểu biết về các nguyên vật liệu và phương pháp sản xuất khác nhau
    - Hiểu biết về bản vẽ 3D CAD (Solid works) và những thay đổi thiết kế.
  • Số năm kinh nghiệm: 2 trở lên
  • Giờ làm việc: 8:00-17:00
  • Nơi làm việc: Đồng Nai
  • Mức lương:

Phúc lợi

    - Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
    - Bảo hiểm: Được hưởng bảo hiểm theo quy định hiện hành
    - Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định

Chào đón những ứng viên

- Có kinh nghiệm thiết kế và các kỹ năng phục trách liên quan dến bản vẽ, hiểu biết về các nguyên vật liệu và phương pháp sản xuất khác nhau, tin tưởng vào khả năng tiếng Nhật của bản thân, bạn đang muốn thay đổi môi trường để tiến xa hơn trong ngành tự động hóa
- Trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê, bạn xác định sẽ xây dựng sự nghiệp trong ngành, hiện tại hành trang đã sẵn sàng để bạn tiến đến một môi trường lớn hơn, chuyên nghiệp hơn để trải nghiệm và phát triển

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

- Qui trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng.
- Chế độ phúc lợi luôn đáp ứng đầy đủ cho nhân viên.
- Là môi trường đáng để học hỏi và phát triển.
back to top