Thông tin công ty

Là công ty con chuyên về mảng tài chính của một tập đoàn thương mại nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến như Fintech, Big Data. Mục tiêu của công ty là trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam, mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp với phong cách sống của người dân, từ đó gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, đồng thời là cơ sở để tối ưu hóa nền tảng hạ tầng, tiệm cận với nhu cầu ngày càng đa dạng từ người tiêu dùng.

Marketing Manager cho công ty mới thuộc tập đoàn lớn liên kết giữa Nhật và Hàn [7491]

Hồ Chí Minh
24-02-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị cho các sản phẩm và dịch vụ BNPL của công ty, sử dụng dữ liệu và thông tin chi tiết để tối ưu hóa hiệu suất và ROI
- Quản lý sự hiện diện và chiến lược nội dung truyền thông xã hội của công ty, tương tác với khách hàng và những người có ảnh hưởng, đồng thời tạo khách hàng tiềm năng và giới thiệu.
- Tạo và phân phối các tài liệu tiếp thị hấp dẫn và nhiều thông tin, chẳng hạn như bài đăng trên blog, bản tin, hội thảo trên web, nghiên cứu điển hình và lời chứng thực, để giới thiệu đề xuất giá trị và lợi ích của các giải pháp BNPL của công ty.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu khách hàng để thông báo các chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu và xác định các cơ hội mới để tăng trưởng.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược và kế hoạch tiếp thị bao gồm Truyền thông xã hội, Tiếp thị nội dung, SEO, Quan hệ đối tác và CRM. Tăng lưu lượng truy cập nền tảng thông qua việc thực hiện chiến lược tiếp thị trong phạm vi ngân sách được phân bổ.
- Quản lý dự án để đảm bảo tất cả các bên liên quan và nhóm làm việc có liên quan có thể sắp xếp và cung cấp đầy đủ các hoạt động hoặc nhiệm vụ theo kế hoạch đúng hạn.
- Quản lý và thúc đẩy hiệu suất để đạt được các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).
- Thực hiện và quản lý các chiến dịch của khách hàng tận dụng nền tảng, kênh tiếp thị và đối tượng của chúng tôi. Hỗ trợ quảng cáo chiêu hàng của khách hàng bằng cách cung cấp dữ liệu, thông tin chi tiết, chiến lược và nghiên cứu điển hình để hỗ trợ các nhóm phát triển bán hàng / kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 27 trở lên
  • Trình độ:
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Thương mại)
  • Kỹ năng:
  • - Có nền tảng truyền thông hoặc quảng cáo
    - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
    - Hiểu biết sâu sắc về các điểm dữ liệu đa dạng của các nền tảng xã hội & kỹ thuật số.
    - Kinh nghiệm sâu rộng trên các định dạng và kênh sáng tạo khác nhau, kinh nghiệm trong tiếp thị kỹ thuật số.
    - Giỏi báo cáo số liệu và trình bày số liệu một cách thuyết phục.
    - Có kinh nghiệm xây dựng và thực hiện các chiến lược, kế hoạch marketing.
    - Thông thạo tiếng Anh.
  • Số năm kinh nghiệm: 5 trở lên
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T6)
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:

Phúc lợi

    - Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn (lương tháng 13, phụ cấp, sinh nhật...);
    - 15 ngày nghỉ phép năm + 3 ngày nghỉ hè;
    - Đóng đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
    - Xem xét tiền lương ít nhất một lần mỗi năm dựa trên hiệu suất và đóng góp của nhân viên;
    - Hoạt động tham gia;
    - Các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;

Chào đón những ứng viên

- Có kinh nghiệm quản lý trong ngành marketing, đặc biệt lĩnh vực truyền thông hoặc quảng cáo, mong muốn có cơ hội phát triển và vận dụng kinh nghiệm của mình tại các công ty mới.
- Có kinh nghiệm sâu rộng trên các định dạng và kênh sáng tạo khác nhau, kinh nghiệm trong tiếp thị kỹ thuật số, đặc biệt trong lĩnh vực Fintech, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng sáng tạo tốt, có thể đưa ra nhiều ý tưởng marketing, đang tìm công việc đúng chuyên ngành và có cơ hội thăng tiến.

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

- Làm việc trực tiếp với sếp người Hàn, có chuyên môn cao.
- Đãi ngộ hấp dẫn.
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
back to top