Thông tin công ty

Là một nhà sản xuất thiết bị làm lạnh tổng hợp hàng đầu Nhật Bản; đặc biệt là các sản phẩm tủ lạnh và tủ đông phục vụ ngành thương mại. Được thành lập từ 1962 tại Nhật Bàn; đến nay công ty với tổng vốn đầu tư hơn 99 triệu USD và doanh thu hàng năm đạt gần 300 triệu USD (số liệu 2013) đã có cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán cấp 1 Tokyo. Ngoài ra; công ty còn sở hữu 1 mạng lưới rộng khắp Nhật Bản các công ty kinh doanh; tư vấn lắp đặt; hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì sản phẩm. Trong thời gian tới; công ty sẽ mở 1 chi nhánh tại Việt Nam chuyên kinh doanh; tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống tủ bảo quản lạnh cũng như hỗ trợ kỹ thuật cho khách hang tại Việt Nam.

Thành lập: 1962

Quy mô: 2 Nhân viên

Engineer cho công ty sản xuất làm việc tại Nhật Bản [7408]

Oita
09-03-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

Tham gia vào việc phát triển các sản phẩm nội bộ, nâng cấp các sản phẩm hiện có và phát triển các sản phẩm tùy chỉnh dựa trên yêu cầu của khách hàng. Điều này bao gồm:
- Xác nhận đơn đặt hàng từ các nhà phân phối ở nước ngoài
- Thay đổi thông số kỹ thuật, công việc thiết kế và phát triển
- Xử lý các vấn đề về chất lượng và quản lý khiếu nại thông qua các cuộc gọi điện thoại, email, Zoom và gặp mặt trực tiếp trong các chuyến công tác.
- Công việc này cũng liên quan đến việc xử lý các trang web và liên lạc liên quan đến du lịch với các công ty hợp tác ở nước ngoài.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: Dưới 35
  • Trình độ:
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (N3 hoặc tương đương) và Tiếng Anh (Giao tiếp)
  • Kỹ năng:
  • - Sinh viên tốt nghiệp đại học hệ 4 năm với chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật Điện hoặc Điện tử (Tình trạng cư trú: Những người có thể đạt được tư cách Kỹ thuật, Nhân văn, Dịch vụ Quốc tế)
    - Khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (tương đương N2-N3)
    - Điểm Toeic từ 700 trở lên (Trình độ tiếng Anh đặc biệt được chú trọng vì có sự tương tác với khách hàng bên cạnh giao tiếp nội bộ bằng tiếng Nhật).
    - Cá nhân có mong muốn định cư tại Nhật Bản.
    - Có kinh nghiệm thiết kế và phát triển ở công ty sản xuất máy móc.
  • Năng lực cộng thêm (không bắt buộc):
  • - Dành cho cả sinh viên mới tốt nghiệp và ứng viên đã có trình độ trung cấp.
  • Số năm kinh nghiệm: 1 trở lên
  • Giờ làm việc: 8:45 sáng - 5:30 chiều
  • Nơi làm việc: Oita
  • Mức lương:

Phúc lợi

    - Lương cơ bản: 226.100 yên trở lên (Mức lương cơ bản cho sinh viên tốt nghiệp đại học thay đổi theo độ tuổi và kinh nghiệm làm việc trước đó)
    - Thu nhập hàng năm trong năm thứ 3 làm việc: Khoảng 3,5 triệu yên (tùy thuộc vào tính chất kinh nghiệm làm việc)
    - Tăng lương và tiền thưởng: Mỗi năm một lần (tháng 4)
    - Thưởng Hai lần một năm (tháng 7 và tháng 12)
    - Trợ cấp nhà ở (cho toàn bộ nhân viên)
    - Trợ cấp gia đình: 10.000 yên mỗi tháng cho vợ/chồng và 1.000 yên mỗi tháng cho mỗi đứa con phụ thuộc

Chào đón những ứng viên

- Bạn đã có kinh nghiệm nhưng chưa nhiều, mong muốn được học hỏi và training nhiều hơn. Bạn đang tìm kiếm môi trường ổn định, chuyển nghiệp để phát triển lâu dài, được support và training từ các anh chị đi trước.
- Tốt nghiệp ngành điện- cơ khí trẻ và dồi dào nhiệt huyết, bạn đang tìm kiếm một công việc với mức lương ổn định và cơ hội được đào tạo ở Nhật tuy nhiên mức phí môi giới tại các trung tâm xuất khẩu lao động lại quá cao
- Là sinh viên vừa tốt nghiệp ngành điện tử/cơ khí/ kỹ thuật, bạn đang đứng giữa quá nhiều con đường và đang băn khoăn chưa biết phải tìm cơ hội tốt cho tương lai ở đâu thì đây là cơ hội cho bạn để có thể nhận được sự đào tạo tiếng Nhật và kỹ thuật từ A đến Z

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

- Được làm việc trong môi trường ổn định, có nhiều cơ hội phát triển
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được trau dồi khả năng ngoại ngữ
back to top