Thông tin công ty

Công ty được thành lập năm 2012 là công ty liên doanh giữa tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản hoạt động trên nhiều lĩnh vực như ngành tàu điện, phát triển kiến tạo đô thị, giao thông vận tải; kinh doanh bán lẻ siêu thị, khách sạn... và tập đoàn lớn tại Việt Nam về lĩnh vực phát triển hạ tầng kĩ thuật vừa được thành lập tại Bình Dương. Với mong muốn mang đến cho người dân một môi trường sống ngày càng tiện nghi, văn minh, hiện đại ngang tầm với các thành phố phát triển trên thế giới, công ty liên doanh này đã khởi công xấy dựng dự án trung tâm đô thị vào tháng 03 năm 2012 với diện tích 1.000 hecta và tổng vốn đầu tư trên 1,2 tỷ USD. Khu đô thị mới này hứa hẹn nhiều tiềm năng trong việc đáp ứng yêu cầu tối đa không chỉ là môi trường sông thân thiện mà là nơi để tạo lập môi trường kinh doanh; trưng bày sản phẩm và kết nối giao thương toàn cầu.

Thành lập: 2012

Commercial Operation Manager cho công ty Xây dựng hàng đầu của Nhật [7378]

Bình Dương
06-04-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

- Thực hiện cho thuê theo hướng dẫn của giám đốc và luôn cập nhật thông tin thị trường bán lẻ xu hướng thông qua khảo sát và phân tích, đảm bảo các thành viên trong nhóm có thể đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả.
- Dẫn dắt nhân viên đàm phán thành công theo kế hoạch, hướng tới lợi nhuận công ty và người thuê tối ưu thiết lập mối quan hệ.
- Chuẩn bị và cung cấp các tài liệu, thủ tục và thủ tục cho thuê/vận hành chính xác và chuyên nghiệp.báo cáo. Ngoài ra, cung cấp đào tạo toàn diện và giám sát chặt chẽ việc quản lý khối lượng công việccho các hoạt động trơn tru. Phân tích hiệu suất hiện tại của trung tâm mua sắm, khảo sát đối thủ cạnh tranh và theo dõi xu hướng thị trường bán lẻ để đề xuấtkế hoạch nâng cấp các trung tâm mua sắm hiện có và các ý tưởng sáng tạo để phát triển trung tâm mua sắm trong tương lai. Quản lý các hoạt động và cơ sở tổng thể, đảm bảo tài sản thương mại được bảo trì tốt. Giám sát chất lượng của các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài (vệ sinh, an ninh, cảnh quan, kiểm soát dịch hại,vân vân.).
- Cân bằng doanh thu và chi phí để đạt được lợi nhuận, đồng thời điều phối việc trang bị nội thất cho khách thuê.
- Xác định và cộng tác với các nhà cung cấp dịch vụ và mua sắm.
- Giao tiếp, hỗ trợ và quản lý hoạt động hàng ngày của người thuê một cách hiệu quả đồng thời nuôi dưỡng sự tích cựccác mối quan hệ.
- Nâng cao hiệu quả hoạt động theo điều kiện thực tế, từ đó tối ưu hóa tổng thểsự quản lý
- Đánh giá hiệu suất của người thuê hiện tại và đề xuất cải tiến hoạt động. Giải quyết các khiếu nại của người thuê, yêu cầu dịch vụ và cộng tác với các nhóm khác để giải quyết vấn đề và nâng cao hiệu suất.
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược tiếp thị và quảng bá cho các dự án.
- Các nhiệm vụ khác được Giám đốc giao khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi:
  • Trình độ:
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Thương mại)
  • Kỹ năng:
  • - Tiếng Anh thông thạo
    - Tin học văn phòng
    - Có kinh nghiệm quản lý hoạt động thương mại và cho thuê ít nhất 3 năm
  • Số năm kinh nghiệm: 3 trở lên
  • Giờ làm việc: 08:00 - 17:00
  • Nơi làm việc: Bình Dương
  • Mức lương:

Phúc lợi

    - Lương tháng 13
    - Tăng lương 1 năm/lần
    - Du lịch cùng công ty

Chào đón những ứng viên

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

- Công ty có xe đưa đón từ HCM
- Đãi ngộ tốt, chế độ phúc lợi tốt, có tính OT
- Công ty lớn, có tiếng trên thị trường
- Đãi ngộ tốt, giữ vị trí key person tại công ty lớn
- Phụ trách các dự án quy mô lớn
back to top