Thông tin công ty

Công ty sản xuất Nhật Bản được thành lập vào năm 1921 đã nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm tốt nhất hỗ trợ trong lĩnh vực y tế, nha khoa và làm đẹp nhằm thay đổi phong cách sống cũng như cuộc sống của nhân loại. Hiện tại, công ty đang đứng thứ ba trên thị trường với nhiều chi nhánh tại các nước trên thế giới và tự hào là doanh nghiệp đạt doanh thu cao nhất những năm vừa qua.

Thành lập: 2012

Quy mô: 80 Nhân viên

Technical Planning Supervisor cho công ty sản xuất của Nhật (làm việc tại Đồng Nai - Nhật Bản) [7238]

Đồng Nai
22-03-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

- Nhân viên làm việc ở công ty mẹ ở Nhật: Nhân viên sẽ làm việc 3-5 năm tại công ty mẹ ở Nhật về thiết kế sau khi tuyển dụng. Tạo bản vẽ và thay đổi bản vẽ, xác minh và cải tiến sản phẩm đối với các thiết kế liên quan đến sản phẩm được sản xuất tại nhà máy VN
-Nhân viên làm việc tại nhà máy Việt Nam: tiếp xúc và làm việc với kỹ sư Nhật bả, kiểm soát các thay đổi thiết kế, triển khai cho nội bộ nắm bắt các nội dung thay đổi nhận được từ phía Nhật Bản.Đảm nhận các công việc khác như thông báo tay đổi thiết kế tại nhà máy Việt Nam, giảm chi phí cho công ty bằng cách mua các bộ phận từ Nhật về Việt Nam

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 28 - 38
  • Trình độ:
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (N2 hoặc tương đương) và Tiếng Anh (Có thể làm việc)
  • Kỹ năng:
  • -Tiếng Nhật trình độ N2 và tiếng Anh level B
    -Các kĩ năng về máy tính: Word, Excel, PowerPoint,
    - Đối với nhân viên ở Nhật cần sử dụng thành thạo 3D CAD
  • Số năm kinh nghiệm: 3 trở lên
  • Giờ làm việc: 8:00-17:00 (T2-T6)
  • Nơi làm việc: Đồng Nai
  • Mức lương:

Phúc lợi

Chào đón những ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản lý công nghiệp nhưng vẫn chưa tìm được vị trí thích hợp để thể hiện hết tài năng của bản thân.
- Muốn được làm việc ở công ty quy mô lớn với kinh nghiệm sản xuất lâu đời, môi trường chuyên nghiệp, tầm cỡ để học hỏi cách làm việc quy củ cũng như tạo background “sáng” cho mình.

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

- Công ty lâu đời tai Nhật Bản đã có vị thế trên thế giới và hiện tại đang mở rộng thêm hệ thống. Đây sẽ là cơ hội cực tốt để bạn trở thành nhân viên chủ chốt cùng việc thăng tiến rất cao trong công việc.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng. Chế độ phúc lợi luôn đáp ứng đầy đủ cho nhân viên. Là môi trường đáng để học hỏi và phát triển.
- Đội ngũ lãnh đạo cầu thị, sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp để cùng xây dựng một tổ chức chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tạo cho bạn cơ hội được thử sức tại nước ngoài với chuyên ngành mình đã học.
back to top