Thông tin công ty

Là công ty dược được thành lập cách đây 65 năm, được niêm yết sàn chứng khoán cấp 1 thị trường chứng khoán Tokyo tại Nhật. Chuyên về thuốc nước đường miệng. Thực hiện chiến lược sản xuất thuốc generic, công ty thành lập liên doanh tại VN, bắt đầu sản xuất từ tháng 10 năm 2017.

Thành lập: 2016

Quy mô: 100 Nhân viên

QA Senior Staff cho Công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản [5379]

Bình Dương
04-03-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm cho thu thập, xem xét, đánh giá và chấp thuận dữ liệu phân tích hóa học và vi sinh thành phẩm, độ ổn định, nước, …., hồ sơ phân tích như tiêu chuẩn, phương pháp kiểm nghiệm, STP, GTP, dữ liệu phân tích.
- Chịu trách nhiệm cho lưu trữ tất cả các tài liệu phân tích liên quan đến các công việc trên.
- Chịu trách nhiệm phối hợp trong thẩm định quy trình, thẩm định vệ sinh và thu thập, xem xét, đánh giá lưu trữ các dữ liệu và báo cáo thẩm định liên quan.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các quan sát bởi tự thanh tra bao gồm thanh tra bên ngoài trong khung thời gian đề xuất.
- Chịu trách nhiệm phối hợp với nhân viên QA và các bộ phận khác để giải quyết công việc được phân công và hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng QA.
- Chịu trách nhiệm giao nhận đơn đặt hàng sản xuất, hồ sơ hướng dẫn sản xuất, phân phối hồ sơ hướng dẫn và hồ sơ lô. Kiểm tra việc thực hiện các hồ sơ lô.
- Báo cáo cho Trưởng nhóm QA và chịu trách nhiệm cho hoạt động thẩm định, như soạn thảo các tài liệu liên quan, kiểm soát quá trình thực hiện thẩm định.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Có thể làm việc) hoặc Tiếng Nhật (N3 hoặc tương đương)
  • Kỹ năng:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Hóa học, Sinh học hoặc Nghiên cứu Môi trường
    Tiếng Anh có thể giao tiếp được trong công việc (đọc hiểu tài liệu tốt là được).
    Có kiến thức, kinh nghiệm làm việc trong các phòng thí nghiệm hóa lý hoặc vi sinh vật.
    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương trong ngành dược/mỹ phẩm/ thực phẩm (kỹ sư vi sinh).
    Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Năng lực cộng thêm (không bắt buộc):
  • Ứng viên có chứng chỉ dược sĩ là lợi thế.
    Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong nhà máy sản xuất dược phẩm hoặc thực phẩm.
    Có kinh nghiệm làm việc trong các thí nghiệm hóa lý và vi sinh vật, các công trình phân tích sử dụng các thiết bị kiểm tra độ tan, HPLC, GC, IR, UV, ...
    Kiến thức về kiểm soát chất lượng thống kê (biểu đồ kiểm soát chất lượng, năng lực quá trình, kiểm định thống kê, tiêu chuẩn kiểm tra mẫu ...)
    Kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến GMP.
  • Số năm kinh nghiệm: 3 trở lên
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:00  (Thứ 7 cách tuần)
  • Nơi làm việc: Bình Dương
  • Mức lương:

Phúc lợi

    Hưởng các loại BH theo quy định của nhà nước.
    Các trợ cấp và phúc lợi hấp dẫn khác.

Chào đón những ứng viên

Bạn là một kỹ sư hóa-dược-thực phẩm và kinh nghiệm làm việc cho vị trí QA. Đặc biệt, bạn có tố chất quản lý, bạn đang tìm kiếm cơ hội trở thành nhân viên chủ chốt của công ty, để chứng tỏ năng lực bản thân cùng cơ hội được trải nghiệm thực tế, mở rộng hiểu biết về lĩnh vực dược phẩm tại xứ phù tang.
Kinh nghiệm và kiến thức sẵn có nhưng với tinh thần học hỏi không ngừng, bạn muốn tìm kiếm môi trường nước ngoài để vừa nâng cao nghiệp vụ vừa được phát triển khả năng ngoại ngữ. Đây chính là cơ hội để bạn tiếp xúc những công nghệ và phương pháp làm việc tiên tiến từ Nhật Bản – quốc gia có ngành công nghệ dược phẩm hàng đầu châu Á, và đứng thứ hai trên thị trường thế giới với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt?
Mong muốn sẽ đầu quân vào một công ty với thành tích hiển hách tại đất nước Nhật, được học hỏi tác phong chuyên nghiệp cũng như lối làm việc hiệu quả.

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

– Được làm việc tại tập đoàn dược phẩm lớn của Nhật Bản, có thương hiệu trên thị trường quốc tế và có nhiều chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho nhân viên.
– Công nghệ và phương pháp làm việc tiên tiến từ ngành công nghệ dược phẩm hàng đầu châu Á.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến nhiều, cơ hội nâng cao chuyên môn, ngoại ngữ.
back to top