Thông tin công ty

Tổng công ty là một doanh nghiệp Nhật Bản bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 1977. Kể từ đó, công ty tích cực chuyên tâm kinh doanh; xuất/ nhập khẩu nhiều loại sản phẩm đa dạng bao gồm thép; cơ sở hạ tầng; hàng cung cấp cho công nghiệp; thực phẩm; hàng hóa may mặc và các loại khác. Với mục tiêu trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy của khách hàng. Công ty cam kết cung cấp cho họ những giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề cũng như mang lại sự hài lòng. Để tiếp tục sự nghiệp đóng góp cho xã hội; công ty đã đặt chân đến nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam có hai văn phòng đại diện của công ty ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Thành lập: 2010

Quy mô: 25 Nhân viên

Cực gấp Trợ lý kinh doanh ngành may mặc cho Công ty thương mại lớn của Nhật [4517]

Hồ Chí Minh
26-02-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

Tiếp nhận khách hàng từ Công ty mẹ để đối ứng với khách hàng.
Dựa trên nhu cầu đơn hàng của khách sẽ tiến hành tìm các nhà máy gia công thích hợp và cùng khách hàng đi thăm các nhà máy đó (khi khách hàng qua Việt Nam).
Hỗ trợ quản lý đơn hàng mà mình phụ trách.
Làm các thủ tục, chứng từ liên quan.
Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (N2 hoặc tương đương)
  • Kỹ năng:
  • Tiếng Nhật giao tiếp tốt trong công việc, tương đương N3 trở lên. Nếu biết thêm tiếng Anh là lợi thế.
    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc để có những kiến thức và hiểu biết nhất định để hỗ trợ cho công việc.
    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
    Có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
    Nhanh nhẹn, cẩn thận, sắp xếp công việc logic.
  • Năng lực cộng thêm (không bắt buộc):
  • Ứng viên có thể đi công tác trong và ngoài nước.
  • Số năm kinh nghiệm: 1 trở lên
  • Giờ làm việc: 8:00 – 17:00
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:

Phúc lợi

    Được trợ cấp và phúc lợi hấp dẫn, thưởng lương tháng 13, hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
    Thường xuyên được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động dã ngoại, tiệc định kỳ do công ty tổ chức.

Chào đón những ứng viên

- Tự tin với năng lực của bản thân, có kinh nghiệm làm trong công ty may mặc và mong muốn gắn bó và phát triển thêm ở lĩnh vực này. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội làm việc cho 1 công ty lớn, có môi trường phát triển khả năng tiếng Nhật và tạo nền tảng tốt trên con đường sự nghiệp trong tương lai của mình.
- Tiếng Nhật thuộc dạng “pro”, kinh nghiệm ở ngành may mặc còn hạn chế. Bạn đang chờ một cơ hội công việc có thể được đào tạo trực tiếp với sếp Nhật để tỏa sáng trong tiền đồ về sau.
- Cơ hội cực tốt cho các bạn muốn thay đổi mức lương tại một công ty Trading hàng đầu của Nhật với môi trường siêu siêu tốt. Liệu bạn có nhanh chóng nắm bắt.

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

– Đầu quân về công ty uy tín này, điều bạn bạn nhận được không chỉ là lương thưởng hấp dẫn mà còn nắm trong tay cơ hội phát triển bản thân trong môi trường vừa năng động lại vừa cực kỳ bền vững.
– Được làm việc tại tập đoàn lớn của Nhật, học hỏi và tiếp cận qui trình làm việc chuyên nghiệp của công ty. Cơ hội được vận dụng tối đa nghiệp vụ đã được tích lũy, phát triển được những kiến thức mới khác trong quá trình công tác. Hưởng chế độ linh động và thỏa đáng cho nhân viên. Một môi trường đáng để phát triển và gắn bó.
back to top