Thông tin công ty

ALDILA, Inc. is a wholly owned subsidiary of Mitsubishi Chemical Holdings Corporation. ALDILA is one of the world’s largest manufacturers of carbon fiber shafts. ALDILA is a designer, manufacturer and marketer of carbon-based composite products and materials used in various end markets. ALDILA’s competencies are the development of carbon-based composites and the implementation of manufacturing processes that support the commercialization of these composites. ALDILA is a vertically integrated supplier of composites across three primary end markets: carbon-based pre-impregnated composite fibers, graphite golf shafts and archery products

Thành lập: 2007

Quy mô: 380 Nhân viên

Tuyển gấp thông dịch kiêm quản lý chuỗi cung ứng cho công ty nổi tiếng của Nhật, lương $800 [2293]

Bình Dương
01-04-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

Thông dịch cho sếp Nhật từ công ty mẹ khi đến Việt Nam công tác
Quản lý dây chuyền cung ứng từ khâu mua nguyên vật liệu đến sản xuất, giao hàng theo kế hoạch
Làm việc với các supplier nhằm đảm bảo nguyên vật liệu tốt nhất, kịp thời. Sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với các supplier
Công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (N1 hoặc tương đương) và Tiếng Anh (Có thể làm việc)
  • Kỹ năng:
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 25 đến 35. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    Tiếng Nhật giao tiếp tốt (tương đương N2) và giao tiếp tiếng Anh khá.
    Không cần kinh nghiệm, sẽ được training từ A-Z.
    Có khả năng giao tiếp, đàm phán, đối ứng với khách hàng, nhanh nhạy.
  • Năng lực cộng thêm (không bắt buộc):
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc kiến thức về customer service, supply chain.
    Năng động, nhiệt tình, biết cách sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Giờ làm việc: 8:00~17:00  (Tùy theo tình hình sản xuất)
  • Nơi làm việc: Bình Dương
  • Mức lương:
  • Ngày bắt đầu: 2017-09-18

Phúc lợi

    Có cơ hội được training hoặc công tác tại Nhật. Hàng năm công ty sẽ cử 3-4 nhân viên sang Nhật training
    Chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của luật Lao Động
    Và các trợ cấp, chế độ khác theo chính sách của công ty

Chào đón những ứng viên

Có kinh nghiệm biên phiên dịch hay trợ lý cùng năng lực ngoại ngữ Nhật - Anh cực tốt nhưng chỉ với công việc biên phiên dịch đơn thuần, bạn khó có cơ hội phát triển trong tương lai. Đây chính là cơ hội hiếm có khó tìm để bạn không chỉ tận dụng tối đa năng lực ngoại ngữ sẵn có mà được học học thêm nghiệp vụ supply chain cực HOT.
Đã kinh qua công việc customer service hoặc là dân chuyên nghiệp ở lĩnh vực supply chain nhưng ở công ty bạn mãi không có cơ hôi thăng tiến, “upper” mức lương? Còn chần chừ gì nữa mà không gửi CV ngay để thách thức bản thân mình ở vị trí mới, môi trường mới từ đó bứt phá bản thân, khẳng định vị thế?
Là sinh viên mới ra trường hay du học sinh mới về nước có khả năng ngoại ngữ điêu luyện nhưng vì kinh nghiệm còn non kém, chính là rào cản lớn nhất để bạn có được một nơi đầu quân lý tưởng? Đây chính là cơ hội ngàn vàng để bạn tìm môi trường được training nghiệp vụ ngay ban đầu và cơ hội được sử dụng thế mạnh ngoại ngữ của bản thân.

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

- Cơ hội trau dồi ngoại ngữ thông qua sử dụng tiếng mỗi ngày trong công việc và việc học hỏi thêm nghiệp vụ mới cho một công ty danh tiếng hàng đầu thế giới trong ngành. Đây là cơ hội tốt cho các bạn học tiếng Nhật, đặc biệt đối với những bạn mới ra trường và chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc.
- Được training và công tác tại Nhật thường xuyên trong năm sẽ là dịp để bạn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ các chuyên gia cùng ứng dụng KHKT hàng đầu trên thế giới tại xứ sở phù tang.
- Với xuất thân là công ty của Mỹ nên môi trường cực mở, đặc biệt với phương châm trọng người tài, nếu bạn công tác tốt trong quá trình làm việc sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.
back to top