Thông tin công ty

Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam với 2 nhà máy ở Hà Nam và Đồng Nai từ đầu năm 2016; là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực in nhãn mác quần áo xuất khẩu. Cùng với việc mở rộng chi nhánh tại Đồng Nai; công ty hiện có quy mô 100 nhân viên. Các công đoạn sản xuất bao gồm: thiết kế bản in – phôi in; in trên giấy và trên vải; cắt mác; kiểm hàng; đóng gói.

Thành lập: 2016

Quy mô: 50 Nhân viên

NHÂN VIÊN CS CHO CÔNG TY SẢN XUẤT NHÃN MÁC LỚN CỦA NHẬT BẢN KHÔNG LÀM THỨ 7 [4808]

Hồ Chí Minh
Đồng Nai
05-05-2024 (updated)

Thông tin công việc up

Mô tả công việc

Tiếp nhận đơn hàng, làm báo giá, làm phiếu thanh toán.
Đầu mối liên lạc thông tin với khách hàng và bộ phận sản xuất để quản lí mẫu mã tem mác yêu cầu cũng như thời gian giao nhận đơn hàng.
Đối ứng khách hàng.
Tham gia các cuộc họp trong nước và cả nước ngoài (Hong Kong/ Đài Loan...)

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Thương mại)
  • Kỹ năng:
  • Tối thiểu tốt nghiệp Cao Đẳng
    Tiếng Anh giao tiếp tốt
    Đã từng làm/ hiểu về dịch vụ khách hàng
  • Năng lực cộng thêm (không bắt buộc):
  • Biết thêm tiếng Trung/ Nhật là một lợi thế
    Đã từng làm cho các công ty may mặc, dệt may hoặc am hiểu về lĩnh vực này.
    Có thể sinh sống/ làm việc tại Đồng Nai
  • Số năm kinh nghiệm: 2 trở lên
  • Giờ làm việc: 8:00~17:00 (t2~6)
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
    Đồng Nai
  • Mức lương:

Phúc lợi

    Trợ cấp đi lại
    Trợ cấp ăn trưa
    Trợ cấp điện thoại

Chào đón những ứng viên

Bạn có tiếng Anh, chuyên dịch vụ khách hàng cho công ty sản xuất, am hiểu về thị trường dệt may lại đang có vốn tiếng Nhật nhưng mức lương không tương xứng, môi trường không có cơ hội sử dụng tiếng Nhật đang mong muốn làm cho doanh nghiệp Nhật Bản, đây là cơ hội dành cho bạn.
Bạn từng làm dịch vụ khách hàng, tuy không phải lĩnh vực dệt may nhưng kinh nghiệm công việc dày dặn kèm vốn ngoại ngữ bạn đang tìm kiếm môi trường chuyên nghiệp, cho bạn cơ hội phát triển bản thân.
Bạn chưa có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, nhưng đã làm/ am hiểu về ngành dệt may, ngoại ngữ không phải là vấn đề, lại khéo léo đối ứng linh hoạt, đừng ngần ngại đây là cơ hội mới dành cho bạn.

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

Là ông lớn trong ngành cung cấp sản phẩm phụ cho ngành dệt may - in nhãn mác, có lịch sử hơn 120 năm với nhiều chi nhánh không chỉ tại Nhật Bản và cả nước ngoài như Hong Kong, New York, Đài Loan...
Tại Việt Nam, công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam từ cuối năm 2015 với 2 nhà máy ở Hà Nam và Đồng Nai, là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực in nhãn mác quần áo xuất khẩu. Cùng với việc mở rộng chi nhánh tại Đồng Nai, công ty hiện có quy mô 100 nhân viên. Các công đoạn sản xuất bao gồm: thiết kế bản in – phôi in, in trên giấy và trên vải, cắt mác, kiểm hàng, đóng gói.
Bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tham dự các cuộc họp trong và ngoài nước, năng động và phát triển sự nghiệp dễ dàng.
back to top