6 địa điểm mua sắm mỹ phẩm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Tokyo

/
20-03-2024
/
305 views

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến Tokyo và đam mê về mỹ phẩm và làm đẹp, những địa điểm mua sắm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt bao gồm cả mỹ phẩm dưỡng da và làm đẹp. Ngay cả du khách đến Nhật Bản cũng thích mua và mang về những sản phẩm này như một món quà lưu niệm. Mỹ phẩm làm đẹp của Nhật có một loạt các sản phẩm hiện đại và phong cách để lựa chọn. Và ở Tokyo, có rất nhiều nơi bạn có thể mua các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản.

  1. Don Quijote

Don Quijote là một cửa hàng nổi tiếng bạn có thể tìm thấy khắp Nhật Bản với nhiều chi nhánh ở Tokyo.

Ở đây có đủ loại sản phẩm để lựa chọn và cũng là điểm mua sắm phổ biến cho du khách ở Nhật Bản. Tại đây, có rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu khác nhau về dưỡng da và mỹ phẩm. Đây là một trong những nơi tốt nhất để mua các sản phẩm mỹ phẩm tại Tokyo; họ cũng cung cấp các ưu đãi lớn cho một số mặt hàng và ngoài ra họ còn cung cấp dịch vụ miễn thuế cho du khách ở Nhật Bản.

Có các cửa hàng Don Quijote lớn ở Tokyo nơi có nhiều mặt hàng và sản phẩm làm đẹp hơn và một trong số đó là MEGA-Donki có kích thước lớn hơn so với cửa hàng Donki thông thường. 

10 Must-Buy Items At Don Quijote In Japan 2023 – YouTrip Singapore

  2. Cửa hàng thuốc Drug stores

Nhà thuốc ở Nhật không chỉ dành cho các loại thuốc không kê đơn mà còn là một trong những thị trường cho các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm, dưỡng da, bổ sung dinh dưỡng, v.v. Có rất nhiều nhà thuốc xung quanh Tokyo và thậm chí ở các ga tàu điện, họ có một gian nhỏ của nhà thuốc.

Một trong những nhà thuốc nổi tiếng là Matsumoto Kiyoshi với biển bảng màu vàng có thể thường thấy ở bên ngoài các ga. Đây là một trong những nơi tốt nhất nơi bạn có thể mua các sản phẩm mỹ phẩm với các thương hiệu khác nhau như Shiseido, SK II, và nhiều hơn nữa. 

Cửa hàng thuốc Drug store được người nước ngoài yêu thích | Kokoro VJ

   3. Cửa hàng bách hoá 

Các cửa hàng bách hóa là một trong những điểm mua sắm chính ở Nhật vì họ cung cấp một loạt các sản phẩm khác nhau cho bất kỳ mục đích nào của bạn chia thành các danh mục. Đó cũng là một trong những nơi tốt nhất để mua các sản phẩm mỹ phẩm, có rất nhiều sản phẩm sức khỏe và làm đẹp để lựa chọn từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Ở Tokyo, nhiều cửa hàng bách hóa lớn là tốt cho du khách vì họ cung cấp nhiều loại hàng hóa và các sản phẩm tốt nhất, đặc biệt là mỹ phẩm. Các cửa hàng mỹ phẩm trong các cửa hàng bách hóa thường có các cuộc trình diễn sản phẩm và một số quà tặng khi bạn mua nhiều.

Một số cửa hàng bách hóa phổ biến ở Tokyo bao gồm Mitsukoshi (Nihonbashi và Ginza), Isetan (Shinjuku), Daimaru (Tokyo), Takashimaya (Shinjuku), Seibu (Shibuya và Ikebukuro), và Matsuzakaya (Ueno), ...

Những trung tâm thương mại sầm uất tại Nhật Bản

  4. Loft Shibuya

Loft là một cửa hàng bán lẻ Nhật Bản bán một loạt các sản phẩm độc đáo. Đây là một trong những nơi tốt nhất để mua các sản phẩm mỹ phẩm vì nó cung cấp một loạt các sản phẩm phong cách và thời trang. Có nhiều cửa hàng Loft xung quanh Tokyo và một trong những cửa hàng lớn nhất là cửa hàng Loft Shibuya.

Cửa hàng Loft Shibuya có sáu tầng và mỗi tầng có các loại sản phẩm khác nhau, tầng thứ hai dành cho các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp. Tại đây, bạn có thể chọn từ nhiều sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản bao gồm dưỡng da, chăm sóc tóc và cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm độc đáo với thiết kế đáng yêu và hình dáng ngộ nghĩnh.

LOFT: Coolest Store in Shibuya Tokyo - Japan Web Magazine

  5. Plaza

Plaza cũng là một trong những nơi tốt nhất để mua các sản phẩm mỹ phẩm, đó là một cửa hàng phổ biến về lối sống tại Nhật Bản có nhiều sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy ở đây một số mặt hàng độc đáo với thiết kế đáng yêu và các nhân vật; thậm chí còn có một số mặt hàng cho trẻ em, v.v. Cửa hàng Plaza có nhiều chi nhánh xung quanh Tokyo thường ở bên trong các trung tâm mua sắm hoặc một số trung tâm mua sắm giảm giá.

Plaza cũng có một cửa hàng trực tuyến cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể, và thậm chí cả sách và văn phòng phẩm.

Tokyu Plaza | Omotesando Harajuku - WHEN IN TOKYO | Tokyo's Art, Design and  Architecture Guide

  6. Cửa hàng @Cosme

Cửa hàng @Cosme là nơi tốt nhất để mua các sản phẩm mỹ phẩm như là trang web mua sắm sản phẩm làm đẹp phổ biến nhất ở Nhật Bản. Cửa hàng Cosme cung cấp một loạt lựa chọn rộng rãi các mặt hàng làm đẹp đặc biệt là trang điểm và chăm sóc da từ các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng. Cosme có nhiều cửa hàng vật lý nằm trong một số trung tâm mua sắm xung quanh Tokyo.

Cửa hàng @Cosme tại Harajuku là cửa hàng lớn nhất của họ với ba tầng có vẻ như một bảo tàng mỹ phẩm với không gian rộng rãi để đi dạo và một loạt các sản phẩm mỹ phẩm từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Và họ cũng có một nơi để đánh giá sản phẩm nơi bạn có thể thử và hỏi về sản phẩm tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, họ cũng có các sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới nên đó là một nơi tuyệt vời để đến với chồng hoặc người yêu của bạn mà không ngần ngại.

Chào mừng bạn đến với thiên đường mỹ phẩm! Trang web mỹ phẩm lớn nhất Nhật  Bản “@cosme TOKYO” vừa khai trương cửa hàng!!

 

Trên hết, Tokyo không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê mỹ phẩm và làm đẹp, mà còn là một thiên đường mua sắm đa dạng và thú vị. Với sự xuất hiện của những cửa hàng uy tín như Don Quijote, các cửa hàng thuốc, cửa hàng bách hoá, Loft Shibuya, Plaza, và cửa hàng @Cosme, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và chọn lựa từ một loạt sản phẩm làm đẹp phong phú của Nhật Bản. Khám phá những nơi này không chỉ mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị mà còn giúp bạn khám phá và thưởng thức nét văn hóa độc đáo của đất nước mặt trời mọc.