Tổng hợp 5 bài viết "Xếp hạng" được độc giả yêu thích nhất tháng 04/2024

/
03-05-2024
/
117 views

Bản tin tổng hợp 5 bài viết "Xếp hạng" được độc giả yêu thích nhất trong tháng 4/2024, tập trung vào các chủ đề liên quan đến xếp hạng công ty kỹ thuật và may mặc của Nhật Bản, cũng như về phim ma và tiktoker Nhật Bản:

* VỀ VIỆC LÀM, DOANH NGHIỆP

  1. TOP 11 công ty kỹ thuật lớn của Nhật có công ty tại Việt Nam

Việt Nam không chỉ là một trong những điểm nóng của khu vực Đông Nam Á về phát triển kinh tế mà còn là nơi thu hút sự quan tâm của nhiều công ty kỹ thuật hàng đầu từ Nhật Bản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về sự hiện diện của các công ty này tại Việt Nam và cách họ đã đóng góp vào sự phát triển của đất nước này.

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

  2. TOP 11 công ty may mặc Nhật Bản thành lập công ty tại Việt Nam

Ngành dệt may Việt Nam nhìn chung vẫn tiếp tục xu hướng phục hồi, với sự suy giảm về giá trị xuất khẩu thu hẹp dần trong nửa cuối năm 2023, hướng đến một năm 2024 cùng hy vọng phục hồi, với dự báo về sự "ấm dần" của thị trường. ("Trao đổi với Đại Biểu Nhân Dân, ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch VITAS cho hay")

Trong 2 tháng đầu năm 2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm TPHCM kết hợp khảo sát trung tâm và các chi nhánh bảo hiểm thất nghiệp ở quận, huyện. Qua khảo sát cho thấy trong 27 ngành nghề được thống kê, 3 ngành hiện có nhu cầu tuyển dụng lao động cao nhất tại TPHCM là da giầy, may mặc; kinh doanh và quản lý; thực phẩm, đồ uống. Với số vị trí cần tuyển lần lượt là 2426, 1129, 1809, chiếm tỉ trọng 25,2 %, 11,73%, 18,79%.

Nếu bạn muốn tìm một vị trí việc làm trong ngành may mặc, hãy liên hệ với Việc làm công ty Nhật để được hỗ trợ hoặc tìm kiếm việc làm trong top 11 công may mặc lớn của Nhật có công ty tại Việt Nam dưới đây.

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

* VỀ GIẢI TRÍ

   3. 6 quy tắc ở Nhật Bản không nghiêm ngặt như chúng ta nghĩ

Trong tâm trí của nhiều người, hình ảnh về Nhật Bản thường liên quan đến sự nghiêm khắc và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc xã hội. Tuy nhiên, khi tìm hiểu và tiếp xúc bạn sẽ phát hiện ra rằng có nhiều quy tắc tưởng chừng nghiêm ngặt nhưng thực tế lại không quá khắt khe như chúng ta nghĩ như:

  • Vừa đi vừa ăn là điều không nên

  • Hình xăm là điều cấm kỵ và phải luôn che

Japanese business concept with business partners

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

   4. Top 10 phim ma Nhật Bản bạn nên xem trong năm 2024

Những bộ phim ma Nhật Bản luôn mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho người xem với sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố kinh dị và phong cách độc đáo của văn hóa Nhật Bản. Nền điện ảnh Nhật Bản tiếp tục đem đến những tác phẩm ma với chất lượng và sức hút không ngừng. Dưới đây là danh sách 10 bộ phim ma Nhật Bản nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay:

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

  5. TOP 20 Tiktoker có sức ảnh hưởng nhất tại Nhật Bản năm 2024

Theo dữ liệu quảng cáo của ByteDance , TikTok có 17 triệu người dùng ở Nhật Bản, trong đó 50% ở độ tuổi dưới 30. Khán giả trẻ Gen-Z ở Nhật Bản có ít thời gian hơn bao giờ hết do có quá nhiều lựa chọn truyền thông và TikTok giúp tiếp cận họ.

Các danh mục nội dung phổ biến trên TikTok Nhật Bản bao gồm Giải trí, Khiêu vũ, Hài hước, Thể hình, Làm đẹp/Chăm sóc da, Thời trang, Nấu ăn, Thủ thuật cuộc sống và Thú cưng. Trong danh sách 20 TikToker hàng đầu Nhật Bản năm 2024 sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về nhiều nhà sáng tạ nội dung khác nhau trên nền tảng này.

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

Mời bạn đọc vào chuyên mục "Xếp hạng" xem các nội dung, bài liên quan. “XẾP HẠNG<<