Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác giáo dục với công ty AIDEM

/
20-09-2022
/
610 views

Aidem Global – chi nhánh của công ty Aidem (trụ sở: Tokyo) chuyên hỗ trợ nhân lực toàn diện, đã tiếp tục ký văn bản hợp tác cho việc tổ chức Khóa 5 của chương trình nhằm mục đích phát triển hợp tác về hoạt động đào tạo, nghiên cứu và hỗ trợ ngôn ngữ, trao đổi học thuật.


Chương trình liên kết đào tạo này nhằm phát triển nguồn nhân lực với các kỹ năng cần thiết để làm việc trong các công ty Nhật Bản. Chương trình này bắt đầu vào tháng 8/2018 dành cho sinh viên năm 3, 4, 5 với trình độ tiếng Nhật N5/N4 và đặt mục tiêu đạt N3 năm thứ hai. Chương trình này không chỉ đào tạo về ngôn ngữ mà còn cung cấp kiến thức về văn hóa, cuộc sống, những điều cần lưu ý khi làm việc trong các công ty Nhật. Ngoài ra, đối với những sinh viên có thành tích và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, Aidem sẽ kết nối cho các sinh viên này được phỏng vấn trực tuyến và thực tập tại công ty Nhật. Tổng cộng 33 sinh viên khóa thứ 3 đã nhận được lời mời làm việc từ các công ty Nhật Bản vào tháng 8/2022.

 ハノイ工科大アイデム共同教育プログラム調印式


Aidem Global

Hỗ trợ việc làm cho người nước ngoài kỹ năng đặc định đến kỹ sư chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên và hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ cho người nước ngoài bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Từ tháng 08/2018, Aidem đã khai giảng khóa học trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giáo dục với Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Bên cạnh đó để hỗ trợ hoạt động tìm việc làm của sinh viên, Aidem còn xúc tiến đào tạo về tác phong làm việc của người Nhật, văn hóa và tiếng Nhật,...tổ chức các buổi phỏng vấn trực tuyến để kết nối sinh viên và các công ty Nhật. Kể từ tháng 05/2019, với tư cách là “đơn vị hỗ trợ đăng ký kỹ năng đặc định”, Aidem cung cấp dịch vụ một cửa từ giới thiệu nguồn nhân lực nước ngoài đến hỗ trợ sau tuyển dụng.

Aidem

  • Địa chỉ: tòa nhà Aidem, 160-0022, 1-4-10 Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo, Nhật Bản
  • Ngày thành lập: tháng 02/1971
  • URL: https://www.aidem.co.jp

Nguồn: PRtimes